Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Mì ramen ăn kèm kem ốc quế

Rate this post

Nhật BảnThay vì ăn cùng thịt, bát mì ramen gây ấn tượng nhờ topping là một cây kem ốc quế tự chọn vị.

Tại Franken, một nhà hàng nằm ở Osaka, từ ngày 4/1, thực khách bắt đầu được phục vụ món mì miso ramen kiểu mới. Thay vì ăn kèm trứng luộc, chashu (thịt heo chiên), chả cá… bát mì lại được phục vụ cùng một cây kem ốc quế.





Địa điểm giải trí ramen-osaka-jpeg-1987-1644301489 Mì ramen ăn kèm kem ốc quế Du lịch

Mì ramen kèm kem của nhà hàng Fraken sẽ mở bán đến hết tháng 3. Ảnh: Franken0507/Instagram

Chủ nhà hàng cho biết thực khách sẽ phải ngạc nhiên khi thấy mì và kem kết hợp ngon thế nào. Họ tự tin rằng đây sẽ là món ăn gây nghiện mới, và thực khách sẽ yêu thích.

“Sau khi ăn thử mì cùng hơn 10 loại kem, tôi quyết định chọn thứ để ăn cùng là kem chocolate vì không quá ngọt và vị sữa khá đơn giản. Nó giúp cho màu sắc của món miso cay thêm đẹp mắt và không bị ảnh hưởng đến hương vị chính của món ăn”, Shimizu, người sáng tạo ra món ăn lạ miệng, nói.

Đây không phải lần đầu nhà hàng tạo những món ăn lạ, kết hợp giữa hai vị ngọt và cay. Năm ngoái, họ đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều thực khách với món miso ramen kèm kẹo bông. Với những sáng tạo ít người nghĩ tới thế này, nhiều thực khách thắc mắc không biết trong năm tới, nhà hàng sẽ nghĩ ra thêm món lạ nào. Với thực khách quốc tế, họ đã quá quen với việc Nhật Bản là nơi sản sinh ra những thứ kỳ lạ nhất thế giới. Do đó, họ bày tỏ sự háo hức muốn được ghé thăm quốc gia này để ăn thêm những món có một không hai.

Anh Minh (Theo Odd)

Hoa tiền