Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Mạnh Trường nghỉ dưỡng sang chảnh ở Hội An

Địa điểm giải trí manh-truong-nghi-duong-sang-chanh-o-hoi-an Mạnh Trường nghỉ dưỡng sang chảnh ở Hội An Du lịch
Rate this post

Quảng NamDiễn viên Mạnh Trường chi khoảng 100 triệu đồng cho chuyến đi Hội An cùng gia đình, hoàn toàn mang tính chất nghỉ dưỡng.

Mạnh Trường và gia đình vừa có chuyến nghỉ hè tại Hội An đầu tháng 7. Đã nhiều lần tới phố Hội nên lần này anh quyết định đổi gió bằng việc cùng gia đình nghỉ dưỡng chủ yếu trong resort, thay vì đi khắp nơi. Anh đặt phòng tại một khu nghỉ có thiết kế đậm chất phố cổ, có màu tường vàng đặc trưng Hội An, nhiều tiện ích hiện đại, cao cấp.

Địa điểm giải trí manhtruong3-7093-1658198435 Mạnh Trường nghỉ dưỡng sang chảnh ở Hội An Du lịch

Mạnh Trường thích đi dạo trong khuôn viên resort, cảm nhận Hội An thu nhỏ.

Gia đình 4 người gồm vợ và hai con của Mạnh Trường bay chuyến muộn để tránh tình trạng sân bay đông đúc. Anh chọn đến Hội An vào tối thứ 6, sau khi đã giải quyết hết mọi việc trong tuần để nghỉ ngơi thoải mái nhất. Cả nhà check in resort lúc 22h.

Anh lưu trú 4 đêm tại La Siesta Hội An Resort & Spa, một khu nghỉ theo phong cách boutique, với kiến trúc mang đậm tinh thần phố Hội. “Resort gần phố cổ, rộng và đẹp, phù hợp với tiêu chí của mình là ở trong một khu nghỉ dưỡng phải đậm không khí phố cổ. Vì đã cất công đến Hội An mà, nên dù ở resort cũng phải cảm nhận được không khí khác những địa danh khác”, Mạnh Trường chia sẻ.

Những ngày lưu trú tại Hội An, Mạnh Trường bắt đầu buổi sáng bằng việc ra ban công, hít thở không khí trong lành, đảo mắt ra ngắm đồng lúa đang vào mùa xanh mát.

Lịch trình mỗi ngày của gia đình Mạnh Trường xoay quanh việc bơi lội, đọc sách, thư giãn. Anh và vợ thường chọn bơi buổi sáng vì thích không khí trong lành lúc bình minh, còn buổi chiều thì dành thời gian để spa. Những thời điểm còn lại trong ngày, anh cùng vợ đi dạo trong khuôn viên của resort được trang trí những tiểu cảnh như bên ngoài phố cổ, gồm bích họa chùa Cầu, hay khu vườn theo phong cách hoài cổ, nhiều cây xanh…

Điểm trừ cho gia đình đem con nhỏ tới resort này là chưa có quá nhiều hoạt động vui chơi cho trẻ em. “Tuy vậy, các bé nhà tôi rất thích 4 bể bơi nước mặn của resort, cảm giác như được đi biển”, Mạnh Trường chia sẻ.

Để đổi gió, anh và gia đình sẽ đi bộ ra phố cổ để uống cà phê, ngắm đường phố. “Cảm giác ngồi uống cà phê nhìn ra sông Hoài rất thư giãn, bình dị”, Mạnh Trường nói.

Mạnh Trường chi khoảng 100 triệu đồng cho cả gia đình trong chuyến đi lần này. Gia đình anh chọn loại phòng cao cấp nhất trong resort, gồm hai phòng nối nhau, có tầm nhìn ra bể bơi vô cực, đồng lúa và sông Hoài. Chi phí cho khách sạn là 6 triệu đồng một đêm một phòng.

Chi phí vé máy bay khoảng 4 triệu đồng một người khứ hồi từ Hà Nội. Các chi phí còn lại là ăn uống, phương tiện di chuyển, massage, spa và các dịch vụ phát sinh khác…

Địa điểm giải trí 6f2e71e2e68324dd7d92-5842-1658198436 Mạnh Trường nghỉ dưỡng sang chảnh ở Hội An Du lịch

Mạnh Trường ngồi uống cà phê trên phố cổ.

“Sau những ngày lao động vất vả thì tôi chỉ muốn nghỉ ngơi và đọc sách. Vì yêu Hội An nên muốn ở đây lâu, song nếu chỉ dạo quanh khu vực phố cổ thì khó kéo dài chuyến đi, vì vậy tôi chọn phương án nghỉ dưỡng trong resort. Nếu có thời gian, tôi vẫn muốn ở Hội An lâu hơn nữa để thấy thư thái mà sự cổ kính của phố Hội đem lại”, Mạnh Trường kết luận.

Trung Nghĩa
Ảnh: NVCC

Hoa tiền