Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Kiện bồ của chồng để đòi lại quà

Địa điểm giải trí kien-bo-cua-chong-de-doi-lai-qua Kiện bồ của chồng để đòi lại quà Thông tin
Rate this post

Trung QuốcKhi phát hiện chồng lén lút cặp bồ hơn 10 năm, cô Li quyết định kiện người phụ nữ, đòi lại hết những gì chồng cho cô ta.

Người phụ nữ họ Li và chồng họ Wang, ở Trang Hà, Niêu Linh, kết hôn năm 1991. Hai năm trước, người vợ phát hiện chồng có quan hệ ngoài luồng với cô gái tên Xiaoxia. Wang, chồng cô, thừa nhận mối quan hệ với người phụ nữ kia, còn tiết lộ hai người có con chung 10 tuổi. Ngoài chu cấp tiền mặt, anh còn mua nhiều tài sản và xe hơi cho bồ.

Quá bức xúc, cô Li quyết định đưa đơn ra tòa yêu cầu người phụ nữ quan hệ bất chính với chồng mình trả 3,79 triệu tệ. Theo Li, đây là số tiền chồng đã mang cho bồ 14 năm qua, khi đang sống như vợ chồng hợp pháp với mình. Sự việc được truyền thông Trung Quốc đưa tin, hôm 30/7.

Xiaoxia khai trước tòa cô cũng là nạn nhân, vì Wang nói dối anh ta đã ly hôn. “Tôi thúc giục anh đăng ký kết hôn nhưng anh ấy cứ lấy lý do trì hoãn”, cô bồ thanh minh.

Địa điểm giải trí 1-5675-1659233447 Kiện bồ của chồng để đòi lại quà Thông tin

Ảnh minh họa: Handout

Tòa oán kết luận Wang đã chuyển 1,47 triệu tệ cho bạn gái từ 2013-2020. Anh mua cho cô hai căn hộ vào năm 2012 và 2014 với giá trị 1,4 triệu tệ. Ngoài ra, năm 2013, Wang mua cho Xiaoxia một ôtô trị giá 870 nghìn tệ.

Trong phán quyết, tòa cho biết, tài sản có được trong hôn nhân thuộc về cả hai vợ chồng. Vì vậy, không bên nào được sử dụng tài sản chung của vợ chồng mà không được người kia đồng ý. Wang đã xâm phạm quyền của Li và mối quan hệ của anh này với Xiaoxia là “trái thuần phong mỹ tục”, không được pháp luật bảo vệ.

Xiaoxia biện minh tiền Wang đưa cho mình để nuôi con trai họ, nhưng tòa cho rằng vụ án liên quan đến quyền sở hữu tài sản, không phải cấp dưỡng nuôi con. Xiaoxia có quyền nộp đơn trong vụ án riêng, kiện Wang đòi tiền cấp dưỡng.

Tòa án yêu cầu Xiaoxia phải trả lại tiền cho Li ngay lập tức.

Đầu tháng này, tòa án cấp cao tỉnh Tứ Xuyên xét xử vụ án người phụ nữ đã ly hôn kiện bạn gái chồng cũ, yêu cầu trả 300 nghìn tệ, tài sản chung của mình và chồng cũ khi chưa ly hôn.

Hai người kết hôn năm 2017. Bốn năm sau, cô phát hiện anh ta có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác. Cô bồ phủ nhận có quan hệ tình cảm, khẳng định họ chỉ là đối tác kinh doanh lâu dài và số tiền anh ta đưa cho cô là để làm ăn.

Tuy nhiên, các bản ghi âm qua điện thoại, bản ghi trò chuyện trên mạng xã hội và hồ sơ giao dịch do vợ cũ cung cấp đã chứng minh hai người ngoại tình. Tòa án yêu cầu cô bồ trả 200 nghìn tệ cho vợ cũ.

Nhật Minh (Theo SCMP)

Hoa tiền