Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Kiếm 215 USD mỗi ngày nhờ xếp hàng hộ

Rate this post

AnhBa năm qua, Freddie Beckitt, 31 tuổi, ở Fulham có công việc bán thời gian là xếp hàng săn vé dự các sự kiện hộ người khác, với thù lao 27 USD mỗi giờ.

Beckitt nói không gặp trở ngại khi dành nhiều tiếng đồng hồ đứng xếp hàng, miễn là được trả tiền. Thậm chí nhà văn 31 tuổi này còn ước có thể biến nó thành công việc toàn thời gian.

“Chỉ cần đứng vào hàng tại chỗ này, chỗ kia là có thể kiếm tiền. Tôi nghĩ đó là việc dễ dàng nhất thế giới”, Freddie Beckitt, người đã đăng tin nhận xếp hàng thuê lên trang tuyển dụng Taskrabbi và nhận vô số lời đề nghị. Ứng dụng này cho phép người lao động ứng tuyển các công việc kỳ quặc khác nhau và khách hàng chỉ cần tìm người từ một trong những công việc đã đăng ký.





Kiếm 215 USD mỗi ngày nhờ xếp hàng hộ Thông tin

Freddie Beckitt kiếm bội tuền từ công việc xếp hàng hộ. Ảnh: Freddie Beckitt

Phần lớn khách hàng của Freddie Beckitt đều khá giả và không có thời gian để tự xếp hàng. Họ sẵn sàng trả thù lao cho người chờ nhiều giờ ngoài trời chỉ để mua vé tham dự các chương trình nổi tiếng. Nhà văn tiết lộ từng mất đến tám tiếng đồng hồ để lấy vé thay một số khách hàng lớn tuổi muốn tham dự triển lãm V&A của thương hiệu thời trang Christian Dior.

Có những ngày “chuyên gia xếp hàng” kiếm đến 215 USD cho tám tiếng, bất chấp cái rét lạnh cóng của mùa đông, hay thời tiết oi bức khi sang hè. Nhưng chuyện đó hiếm khi xảy ra vì còn công việc viết văn. “Sự linh hoạt trong nghề nghiệp là ưu điểm lớn nhất để tôi theo đuổi nghề xếp hàng”, Beckitt cười.





Kiếm 215 USD mỗi ngày nhờ xếp hàng hộ Thông tin

Hàng dài người xếp hàng chờ mua sắm, trong đó có cả những người xếp hàng hộ. Ảnh: NNP

Trên trang Taskrabbi, nhiều khách hàng đánh giá dịch vụ “5 sao” cho Beckitt: “Anh rất nhanh nhẹn và sắp xếp mọi thứ không có vấn đề gì. Tôi đánh giá Freddie rất cao và mong được hỗ trợ trong những lần sau”.

Minh Phương (Theo The Sun)

Hoa tiền