Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Khách Tây mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Địa điểm giải trí khach-tay-mung-chien-thang-cua-u23-viet-nam Khách Tây mừng chiến thắng của U23 Việt Nam Du lịch
Rate this post

TP HCMĐông du khách nước ngoài đổ về phố đi bộ Bùi Viện, reo hò vui mừng khi U23 Việt Nam giành huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 31.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Bùi Viện, quận 1 là điểm đến thu hút du khách theo dõi trận chung kết bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và Thái Lan tại SEA Games 31. Trước trận đấu, TP HCM có mưa nhỏ, tuy nhiên điều này không làm giảm sức nóng, nhiều du khách có mặt từ sớm để chọn lựa chỗ ngồi ưng ý theo dõi trận đấu.

Hầu hết các quán bar, pub, quán ăn tại phố đi bộ Bùi Viện đều trang bị màn hình lớn cho khách xem bóng đá. Ở những quán nhỏ hơn, TV cũng được bật sáng, kín khách ngồi. Dọc đường, nhiều người mang kèn, cờ Việt Nam, hình dán… bán cho du khách.

Nhóm bạn của anh Flop, 24 tuổi, người Ấn Độ cũng dừng lại mua vài hình dán ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Anh Flop chia sẻ, Bùi Viện là điểm đến rất nổi tiếng tại TP HCM, nhiều hoạt động thú vị diễn ra tại đây. Hôm nay không khí càng vui hơn khi có nhiều người đến cổ vũ bóng đá.

Địa điểm giải trí viet-nam-thai-lan-khach-tay-02-2613-3370-1653235440 Khách Tây mừng chiến thắng của U23 Việt Nam Du lịch

Anh Flop (áo đen) mua hình dán cổ vũ tuyển Việt Nam tại phố đi bộ Bùi Viện, quận 1 tối 22/5. Ảnh: Huỳnh Nhi

“Chúng tôi theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan. Thái Lan là đội bóng rất xuất sắc, nhưng Việt Nam cũng rất tốt, kỹ thuật của họ rất tốt. Tôi nghĩ cơ hội chiến thắng của Việt Nam sẽ cao hơn. Hôm nay tôi cổ vũ Việt Nam”, anh chia sẻ. Flop mới đến TP HCM hôm 21/5, đã đi cà phê và tham quan các bảo tàng tại thành phố. Sau TP HCM, anh sẽ đi Nha Trang, Hội An và Hà Nội.

Chàng trai 24 tuổi người Ấn từng đi qua 9 quốc gia có cả Thái Lan, và Việt Nam là đất nước thứ 10. Theo anh cả Việt Nam và Thái Lan đều là những nơi tuyệt vời.

Cách chỗ Flop chừng 50 m, nhóm bạn của Rémy, 29 tuổi, người Pháp đã chọn một chỗ ngồi lý tưởng trước màn hình led lớn để theo dõi trận đấu. Dù không phải là fan cuồng bóng đá nhưng anh không bỏ lỡ khoảnh khắc nào suốt 90 phút trận đấu diễn ra.

Địa điểm giải trí viet-nam-thai-lan-khach-tay-01-1352-9832-1653235440 Khách Tây mừng chiến thắng của U23 Việt Nam Du lịch

Các chàng trai người Pháp không bỏ lỡ khoảnh khắc nào trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan. Ảnh: Huỳnh Nhi

Anh Rémy và bạn ủng hộ U23 Việt Nam, đã mua băng rôn đội đầu để cổ vũ đội bóng. Trước những tình huống Việt Nam bỏ lỡ cơ hội, anh ôm mặt tỏ vẻ tiếc nuối và cảm xúc bùng cháy khi Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu vào lưới Thái Lan ở phút 83.

“Trận đấu này thực sự rất hay, pha bóng vào lưới Thái Lan của Việt Nam rất tuyệt vời, đó cũng là khoảnh khắc đáng giá nhất trận đấu. Tôi không nhớ tên cầu thủ nhưng anh ấy là người chơi hay nhất trận này. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam”, anh Rémy đứng dậy vỗ tay, nâng ly chúc mừng cùng người hâm mộ Việt Nam.

Khi tiếng còi trọng tài vang lên kết thúc trận đấu, người hâm mộ cầm cờ Việt Nam phất cao, thổi kèn, đi hàng dài hô vang “Việt Nam vô địch”. Nhiều du khách cầm điện thoại quay lại khoảnh khắc ăn mừng của các cổ động viên Việt Nam, cùng bắt tay, chúc mừng và chụp ảnh cùng họ.

“Lâu lắm rồi mới thấy Bùi Viện sôi động như vậy”, quản lý một quán bar chia sẻ.

Địa điểm giải trí viet-nam-thai-lan-khach-tay-JP-7281-8717-1653235440 Khách Tây mừng chiến thắng của U23 Việt Nam Du lịch

Du khách nước ngoài ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại phố đi bộ Bùi Viện. Ảnh: Huỳnh Nhi

Huỳnh Nhi

Hoa tiền