Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Khách sạn ưu đãi giá phòng cho runner VM Hạ Long

Địa điểm giải trí khach-san-uu-dai-gia-phong-cho-runner-vm-ha-long Khách sạn ưu đãi giá phòng cho runner VM Hạ Long Du lịch
Rate this post

Quảng NinhBest Western Premier Sapphire Ha Long giảm giá phòng dành cho runner dự giải VM Hạ Long còn từ 1,9 triệu đồng đã bao gồm ăn sáng.

Trong giai đoạn từ 22/7 đến 24/7, mức giá phòng premier đơn cho một khách là 1,95 triệu đồng và phòng premier đôi 2,15 triệu đồng. Giá trên đã bao gồm VAT, phí dịch vụ và bữa sáng.

Trẻ em dưới 6 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ được miễn phí, phụ thu người thứ 3 áp dụng từ 6 tuổi trở lên. Ngoài ra, các vận động viên còn nhận ưu đãi kép với mức giảm 10% cho dịch vụ ăn uống tại khách sạn.

Địa điểm giải trí 1-9261-1658367297 Khách sạn ưu đãi giá phòng cho runner VM Hạ Long Du lịch

Phòng Premier đơn của khách sạn.

Để đặt phòng, các vận động viên cần gửi thông tin họ và tên, ngày nhận, trả phòng, loại phòng, số Bib tới địa chỉ email: [email protected]. Hoặc liên hệ trực tiếp đến hotlien của khách sạn.

Đại diện Best Western Premier Sapphire Ha Long cho biết, với chương trình ưu đãi này, khách sạn mong muốn đồng hành cùng VnExpress Marathon góp phần kích cầu du lịch, quảng bá hình ảnh con người và cảnh quan Hạ Long với bạn bè quốc tế và góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương.

Địa điểm giải trí 2-8489-1658367297 Khách sạn ưu đãi giá phòng cho runner VM Hạ Long Du lịch

Khách sạn Best Western Premier Sapphire Ha Long.

Với khoảng cách chưa đến 500 m từ khách sạn đến điểm xuất phát cự ly 21 km và 42 km tại Quảng trường Vinhome đường Trần Quốc Thảo, Best Western Premier Sapphire Ha Long có thể là lựa chọn thuận tiện để tiết kiệm thời gian cho các vận động viên khi giải chạy chính thức khởi tranh vào lúc 3h sáng ngày 24/7.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hạ Long, Best Western Premier Sapphire Ha Long cách sân bay quốc tế Vân Đồn hoặc Cát Bi khoảng một giờ lái xe. Khách sạn có 1.005 phòng cao cấp và phòng suite 5 sao mang thương hiệu quốc tế. Với hai nhà hàng, một quầy bar/sảnh chờ, không gian hội họp, bể bơi ngoài trời và bể bơi nước nóng trong nhà, phòng tập thể dục, studio, spa, câu lạc bộ trẻ em và lounge thương gia, khách sạn có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của đông đảo khách du lịch.

Tất cả các phòng tại đây đều có ban công riêng nhìn ra vịnh Hạ Long, hoặc nhìn ra Cầu Bãi Cháy giúp du khách tận hưởng không khí biển trong lành. Runner có thể truy cập vào website của khách sạn để tìm hiểu thêm.

Thảo Miên

Để đặt phòng, runner gửi thông tin tới Best Western Premier Sapphire Ha Long như sau:
– Họ và tên khách lưu trú
– Người thứ 3 (nếu dưới 12 tuổi cho đủ thông tin ngày/tháng/năm sinh)
– Ngày nhận và trả phòng
– Loại phòng
– Số BIB
Email tới : [email protected]
Hotline: 020 33 693 888

Hoa tiền