Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Khách sạn tung tour Tết cho người ngủ cạnh hổ

Rate this post

Trung QuốcKhách sạn tại tỉnh Giang Tô đang gây phẫn nộ khi tung ra dịch vụ ngủ cạnh hổ để đón Tết.

Khách sạn Sendi Tribe Treehouse nằm trong Công viên Vườn thú rừng Nam Thông quảng cáo bốn căn phòng “Quái thú” mới xây quanh một chuồng hổ, dự kiến sẽ cho phép khách nhìn ngắm hổ qua cửa sổ và ngủ cạnh nó trong kỳ nghỉ. Theo đó, cửa sổ của phòng dùng kính chịu lực để đảm bảo an toàn cho khách.

Giới chức từ phòng văn hóa và du lịch của quận Sùng Xuyên, thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô cho biết cơ quan chức năng sẽ đánh giá lại “dự án đặc biệt” này của khách sạn, sau khi dư luận phản đối dữ dội rằng doanh nghiệp đang kiếm tiền từ nỗi thống khổ của động vật. “Chúng tôi sẽ cân nhắc lại xem liệu dịch vụ này có phù hợp để khai trương hay không”, quan chức này cho biết.

Địa điểm giải trí khach-san-gay-phan-no-vi-cho-nguoi-ngu-canh-ho-1642919296 Khách sạn tung tour Tết cho người ngủ cạnh hổ Du lịch

Video: China Live

Khách sạn này trở thành tâm điểm của dư luận từ sau một video của kênh tin tức Jimu News giới thiệu về trải nghiệm trong một căn phòng. Video quay lại một căn phòng hai giường ngủ, với cửa sổ kính lớn sát chuồng hổ xây bằng xi măng.

“Mục đích là gì? Để ăn mừng Tết Nhâm Dần ư? Kính này có đủ chắc chắn không? Người ta sẽ thức cả đêm để ngắm hổ à?”, một người bình luận trên Weibo. “Đây là hành động ngược đãi hổ”, một người khác viết.

Jimu News trích lời giới chức địa phương rằng những căn phòng này là một dự án trải nghiệm đặc biệt đã được cấp phép, và hổ do vườn thú nuôi nhốt hợp pháp. Công viên vốn có một nhà hàng đem đến trải nghiệm tương tự, mở cửa nhiều năm qua, cho phép thực khách vừa ăn vừa ngắm hổ.

Những dịch vụ cho khách tiếp xúc với động vật hoang dã tại các điểm du lịch không hiếm ở Trung Quốc. Ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, đông bắc đất nước, một khách sạn được xây dựng xung quanh chuồng gấu Bắc Cực. Khách sạn đã bị lên án khi khai trương vào tháng 3 năm ngoái.

Tiểu Bảo (Theo SCMP)

Hoa tiền