Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Khách sạn Sài Gòn – Morin Huế khuyến mãi mừng sinh nhật

Địa điểm giải trí khach-san-sai-gon-morin-hue-khuyen-mai-mung-sinh-nhat Khách sạn Sài Gòn - Morin Huế khuyến mãi mừng sinh nhật Du lịch
Rate this post

Thừa Thiên – HuếKhách sạn Sài Gòn – Morin Huế triển khai chương trình khuyến mại đến 30% dành cho khách đặt phòng ngủ và các loại hình tiệc… từ nay đến 31/12.

Ngày 26/3, khách sạn Sài Gòn – Morin Huế (thuộc hệ thống Saigontourist Group) sẽ làm lễ kỷ niệm 121 năm thành lập. Nhân sự kiện này, đơn vị đã đưa ra nhiều chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng.

Cụ thể, khách sạn áp dụng mức giá khuyến mãi phòng ngủ nhân kỷ niệm 121 năm thành lập, còn từ 1,21 triệu đồng một phòng một đêm. Riêng trong 3 ngày 9, 10, 11/4, khách tham gia giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2022, được ưu đãi giá phòng còn từ 1,099 triệu đồng một phòng một đêm (điều kiện còn phòng dành cho chương trình khuyến mãi này).

Trong khi đó, giá phòng ngủ dành cho khách Business là 1,5 triệu đồng một phòng một đêm, bao gồm một chiều đón hoặc tiễn ra sân bay Huế.

Địa điểm giải trí executive-suite-1648202198-7155-1648281270 Khách sạn Sài Gòn - Morin Huế khuyến mãi mừng sinh nhật Du lịch

Phòng ngủ thiết kế theo kiến trúc thuộc địa kiểu Pháp với đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Khách sạn Sài Gòn – Morin Huế

Dịp này, khách sạn còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách đặt tiệc cưới, tiệc hội nghị, gala với thực đơn tiệc chỉ từ 250.000 đồng một khách. Mức giá này sẽ miễn phí màn hình LED, âm thanh tùy theo số lượng khách.

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa của Cố đô Huế, với bốn mặt tiền thuộc các giao lộ Lê Lợi – Hùng Vương, Hoàng Hoa Thám – Trương Định, bên cạnh Cầu Trường Tiền và dòng Hương Giang thơ mộng, Sài Gòn – Morin được công nhận là khách sạn 4 sao hiện đại.

Địa điểm giải trí hotel-saigon-morin-today-16482-1293-7583-1648281270 Khách sạn Sài Gòn - Morin Huế khuyến mãi mừng sinh nhật Du lịch

Khách sạn Sài Gòn – Morin Huế tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa của Cố đô Huế. Ảnh: Khách sạn Sài Gòn – Morin Huế

Khách sạn có 180 phòng ngủ mang kiến trúc thuộc địa kiểu Pháp với đầy đủ tiện nghi. Diện tích phòng rộng, thoải mái (40 – 120 m2) và tất cả phòng tắm lát đá cẩm thạch. Các ban công phòng ngủ hướng sông là địa điểm thú vị để chiêm ngưỡng dòng Hương Giang, cầu Trường Tiền và toàn cảnh thành phố Huế thơ mộng.

Để đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng, nhà hàng có 3 nhà hàng chính, gồm: nhà hàng Jules Ferry (sức chứa khoảng 300-500 khách), với phong cách kiến trúc Tây Âu sang trọng và ấm cúng. Các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của khách sạn đã mang đến đây những bộ thực đơn lấy cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp luôn đảm bảo mang đến cho thực khách những bữa ăn tinh tế và hiện đại.

Nhà hàng Le Royal (sức chứa khoảng 40 khách), được thiết kế theo kiến trúc Cung đình của Triều Nguyễn vào thế kỷ 19, với các món ăn theo phong cách Cung đình. Nhân viên phục vụ cùng các nghệ sĩ sẽ giúp thực khách có những giây phút sống lại trong không gian cung đình Huế xưa. Còn nhà hàng sân vườn Le Rendez-vous chuyên phục vụ tiệc buffet sáng, trưa và tối hoặc mang đến cho thực khách một bộ thực đơn gồm các món nướng đa dạng và thịnh soạn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái bên ly café thơm nóng.

Địa điểm giải trí hinh-1-8678-1648281270 Khách sạn Sài Gòn - Morin Huế khuyến mãi mừng sinh nhật Du lịch

Nhà hàng sân vườn Le Rendez-vous chuyên phục vụ tiệc buffet sáng, trưa và tối với thực đơn đa dạng món. Ảnh: Khách sạn Sài Gòn – Morin Huế

Nằm giữa một quần thể các kiến trúc cổ mang đậm giá trị lịch sử của Huế như: Đại Nội, cầu Trường Tiền, chợ Đông Ba, Trường Quốc Học, chùa Thiên Mụ…, khách sạn Sài Gòn – Morin từng đón tiếp và phục vụ nhiều nhân vật nổi tiếng và cũng là địa điểm để tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức nhiều hội nghị mang tầm cỡ quốc tế, quốc gia… Khi lưu trú tại khách sạn, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm bức tranh, ảnh cổ về lịch sử thành phố Huế từ những năm đầu thế kỷ 20 và về lịch sử 120 năm của khách sạn.

Theo đại diện khách sạn Sài Gòn – Morin Huế, nhân sự kiện mở lại du lịch quốc tế, đơn vị này đã đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị, huấn luyện lại cho cán bộ nhân viên các kỹ năng phục vụ khách. Ngoài ra, khách sạn còn phối hợp với các công ty lữ hành xây dựng chính sách giá kích cầu du lịch inbound, áp dụng nhiều chính sách trong tình hình mới, cùng những giải pháp phòng chống Covid-19.

Hoạt động theo tiêu chí “Kiến trúc thuộc địa – Khách sạn lịch sử – Sự mến khách của người Việt”, khách sạn không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, với kỳ vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị tại Huế.

Thư Kỳ

Liên hệ: khách sạn Saigon Morin Huế: 30 Lê Lợi, phường Phú Nhuận, thành phố Huế. Điện thoại: +84 234 3823526, Email: [email protected], Website.

Hoa tiền