Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Khách sạn Huế kín phòng dịp VnExpress Marathon

Địa điểm giải trí khach-san-hue-kin-phong-dip-vnexpress-marathon Khách sạn Huế kín phòng dịp VnExpress Marathon Du lịch
Rate this post

Du khách muốn đặt phòng thời điểm này ở Huế phải lựa chọn những khách sạn ở xa trung tâm hơn.

Theo khảo sát của VnExpress, trước thềm giải VnExpress Marathon Imperial Huế một tuần, các khách sạn tầm trung và cao cấp gần đạt công suất tối đa. Một số website đặt phòng trực tuyến như Booking, Agoda đưa thông báo trên 70% các địa điểm lưu trú tại Huế được đặt trước. Những khách sạn tại các khu vực trung tâm, gần điểm xuất phát, thuận tiện đi lại được lựa chọn nhiều nhất.

Ở phân khúc khách sạn cao cấp hay resort nghỉ dưỡng dù mức giá lên tới gần 10 triệu đồng cho một đêm nghỉ cũng gần kín phòng. Tại Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa, gần 170 phòng và căn villa đã được đặt trước. Dự kiến, từ ngày 7/4, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng sẽ hoạt động hết công suất để phục vụ số lượng du khách đông đảo đến Huế trong dịp này.

Địa điểm giải trí 15699135-jpeg-7178-1649238000 Khách sạn Huế kín phòng dịp VnExpress Marathon Du lịch

Không gian nghỉ dưỡng tại Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa.

Theo khảo sát nhanh qua Booking.com, hiện phân khúc khách sạn 3 sao với mức giá dao động từ một đến 3 triệu mỗi đêm đạt công suất 94%. Nếu đặt phòng vào giai đoạn này, vận động viên và du khách có thể lựa chọn đặt phòng tại một số khách sạn ba sao được đánh giá tốt như: Rosaleen Boutique Hotel, Baly Hotel hay Hue Harmony Hotel…

Theo đại diện một cơ sở lưu trú tư nhân trên đường Đội Cung cho biết, người đặt phòng chủ yếu là vận động viên dự giải chạy và người thân đi cùng. Thêm vào đó sự kiện cũng trùng với dịp nghỉ lễ giỗ Tổ, vì vậy, nhiều gia đình đã lựa chọn Huế làm điểm đến nghỉ ngơi.

Chị Ngọc Hân, lễ tân tại Midtown Hotel Hue cho biết, khách sạn phải huy động thêm nhân viên, tăng ca liên tục phục vụ khách du lịch từ ngày 7/4. “Đã rất lâu rồi, các khách sạn tại Huế mới có thể đông và kín phòng như dịp này, chúng tôi đã hoàn thiện các bước tiếp đón để du khách và các vận động viên tham gia VnExpress Marathon có thể trải nghiệm một kỳ nghỉ khó quên tại Huế”, chị Hân cho biết.

VnExpress Marathon Imperial Huế 2022 do báo điện tử VnExpress và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp tổ chức chính thức khởi tranh vào sáng 10/4. Tiếp nối truyền thống của các giải chạy trong hệ thống VnExpress Marathon, VM Huế năm nay sẽ tiếp tục mang đến cho các runner một ngày hội thể thao sôi động, cơ hội sải bước trên đường chạy di sản, cùng sự chăm sóc tận tình trước, trong và sau cuộc đua. Tìm hiểu thêm về giải tại đây.

Thảo Miên

Địa điểm giải trí sponsor-111-8695-1648550708-jp-6887-6777-1649238000 Khách sạn Huế kín phòng dịp VnExpress Marathon Du lịch
Hoa tiền