Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Khách sạn hạng sang mời khách ‘trộm đồ’

Địa điểm giải trí khach-san-hang-sang-moi-khach-trom-do Khách sạn hạng sang mời khách 'trộm đồ' Du lịch
Rate this post

AustraliaKhách sạn Luxury Prince St Kilda cho phép khách mang đi các món đồ đắt tiền trong phòng mà không phải nộp phạt.

Từ 5/4 đến hết 31/5, khách đặt phòng tại Luxury Prince St Kilda, một khách sạn bốn sao ở ngoại ô Melbourne, đều được áp dụng chương trình “Steal the Suite”. Bỏ ra từ 753 USD một đêm, bạn được phép mang về nhà nhiều món đồ có giá trị trong phòng khách sạn, không đơn thuần chỉ là dầu gội, sữa tắm.

Địa điểm giải trí 1-5339-1649262880 Khách sạn hạng sang mời khách 'trộm đồ' Du lịch

Trên Booking, khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tốt từ du khách. Ảnh: Booking

Khách sạn liệt kê rõ ràng các món đồ khách được phép lấy đi. Những thứ không nằm trong danh sách nếu cố tình lấy phải đóng tiền phạt. Các món đồ mà khách được phép “lấy trộm” gồm: bộ vệ sinh cá nhân trị giá 150 USD, gối và khăn tắm giá hơn 260 USD, lọ gốm sứ trị giá 220 USD, áo choàng vải lanh, khăn trải giường vải lanh và túi vải đựng quần áo bẩn trị giá hơn 750 USD. 12 chai rượu giá hơn 100 USD và các món đồ ăn nhẹ khác.

“Chúng tôi mời quý vị cất vào vali những sản phẩm chăm sóc da và cơ thể, đồ gốm thủ công trang trí trong phòng, bộ ga gối đệm và khăn tắm. Bạn cũng có thể lấy thoải mái rượu champagne, đồ ăn, thức uống từ minibar”, khách sạn thông báo. Những món đồ này đều là hàng xa xỉ đến từ các thương hiệu có uy tín tại địa phương.

Khách sạn Luxury Prince St Kilda nhìn ra vịnh Port Phillip, chỉ cách biển khoảng 5 phút đi bộ và cách trung tâm thành phố Melbourne khoảng 3 km. Các phòng có giường cỡ lớn, phục vụ khách đến nghỉ dưỡng kết hợp làm việc.

Anh Minh (Theo Prince)

Hoa tiền