Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Hưng Thịnh muốn quảng bá du lịch Quy Nhơn qua giải chạy

Địa điểm giải trí hung-thinh-muon-quang-ba-du-lich-quy-nhon-qua-giai-chay Hưng Thịnh muốn quảng bá du lịch Quy Nhơn qua giải chạy Du lịch
Rate this post

Giải MerryLand Quy Nhơn Run nằm trong chiến lược đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến du lịch hàng đầu châu Á được Tập đoàn Hưng Thịnh chuẩn bị từ nhiều năm nay.

Ngày 30/4 tới đây, giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run 2022 sẽ chính thức diễn ra tại “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn do tập đoàn Hưng Thịnh phát triển trên Hải Giang, tỉnh Bình Định. Theo đại diện doanh nghiệp, đây là một trong những bước đi thuộc chuỗi giải pháp mà Hưng Thịnh đã và đang thực hiện nhằm góp phần đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến hàng đầu châu Á, đồng thời thực hiện mục tiêu tăng trưởng du lịch song song với phát triển bền vững.

Địa điểm giải trí 1-6045-1651207891 Hưng Thịnh muốn quảng bá du lịch Quy Nhơn qua giải chạy Du lịch

Bán đảo Hải Giang – nơi tổ chức MerryLand Quy Nhơn 2022.

MerryLand Quy Nhơn Run 2022 nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu thể thao, yêu chạy bộ trên khắp cả nước ngay từ giai đoạn mở cổng đăng ký miễn phí. Hơn 3.000 người sẽ cùng nhau chinh phục đường chạy mang không khí biển khơi trên bán đảo Hải Giang. Dự kiến, giải chạy sẽ là hoạt động thường niên, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến với thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Thông qua giải chạy, du khách đến Quy Nhơn có thể khám phá thiên nhiên nguyên sơ tại “thủ phủ du lịch” của Bình Định, cũng như cảm nhận rõ hơn nét đẹp của “đất võ”. Thêm vào đó, du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bán đảo Hải Giang, nơi bờ biển quay về hướng Nam, sóng êm đềm, thích hợp khai thác du lịch quanh năm, tổ chức các hoạt động trải nghiệm biển như: lặn ngắm san hô, mô tô nước, du thuyền, câu mực đêm… Du khách cũng sẽ tận mắt thưởng ngoạn địa thế độc đáo của bán đảo, hội tụ cùng lúc 3 hình thái tự nhiên: núi, thung lũng và biển xanh.

Địa điểm giải trí Picture1-5437-1651224782 Hưng Thịnh muốn quảng bá du lịch Quy Nhơn qua giải chạy Du lịch

Runner dự giải MerryLand Quy Nhơn Run đến nhận Bib trong ngày 29/4. Ảnh: Trần Quỳnh

Đại diện Hưng Thịnh nhận định, việc gắn thể thao và du lịch đang là xu hướng trên thế giới. Nhiều điểm đến đã có thương hiệu du lịch gắn liền với thể thao, tạo được hấp lực với du khách như: Hawaii với lướt ván, Maldives với lặn biển…

“Giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run là bước đi tiên phong cho rất nhiều sự kiện và hoạt động thể thao đang được tập đoàn Hưng Thịnh thiết kế nhằm góp phần gia tăng sức hút du lịch cho bán đảo Hải Giang và Quy Nhơn. Những trải nghiệm thể thao phong phú tại MerryLand Quy Nhơn cũng sẽ đón đầu trọn vẹn xu hướng nghỉ dưỡng, ưu tiên sức khỏe của du khách toàn cầu hiện nay”, vị đại diện nhấn mạnh.

Với MerryLand Quy Nhơn Run 2022, các runner sẽ xuất phát từ khu Bizhouse Canal District với kiến trúc độc đáo, vòng qua khu biệt thự du lịch đồi Hollywood, rồi chạy lên khu căn hộ nghỉ dưỡng với tầm nhìn thung lũng và vịnh tuyệt đẹp, vòng về khu tâm linh trước khi kết thúc đường chạy tại Quảng trường nhạc nước MerryLand Quy Nhơn.

Địa điểm giải trí Pictureq2-5096-1651224782 Hưng Thịnh muốn quảng bá du lịch Quy Nhơn qua giải chạy Du lịch

Giải MerryLand Quy Nhơn Run 2022 hứa hẹn mang đến một bầu không khí sôi động cho vận động viên và du khách. Ảnh: Hưng Thịnh

Bên cạnh hoạt động thể thao sôi động và đêm nhạc với sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi, Hưng Thịnh dự kiến mang đến cho du khách hàng loạt trải nghiệm thú vị đặc sắc. Nổi bật nhất là buổi trình diễn nhạc nước tại Quảng trường nhạc nước kỷ lục Việt Nam.

Lần đầu tiên Laser Vision – đơn vị có hơn 30 năm kinh nghiệm với vô số công trình nhạc nước nổi tiếng thế giới sẽ “thiết đãi” các vận động viên show nhạc nước 3D mapping với kịch bản phim đặc biệt trong 30 phút.

Hiện tại các khâu chuẩn bị cuối cùng như racekit, chỉnh trang đường chạy tiếp nước, lắp đặt sân khấu đang được ban tổ chức tích cực triển khai nhằm mang đến giải chạy giàu trải nghiệm cho người tham gia.

Đại diện tập đoàn Hưng Thịnh nhấn mạnh: “Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của Covid-19, ngành công nghiệp không khói đang ấm lại. Những hoạt động thiết thực như tổ chức sực kiện văn hoá, nghệ thuật, thể thao tương tự giải chạy MerryLand Quy Nhơn Run sẽ giúp thúc đẩy du lịch Bình Định nhanh chóng phục hồi, tạo đà đón dòng khách lớn trong và ngoài nước, đưa Quy Nhơn vươn tầm quốc tế như mục tiêu chiến lược đã đặt ra”.

Thảo Miên

Hoa tiền