Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Gợi ý những vật dụng tiện ích mang theo khi du lịch

Gợi ý những vật dụng tiện ích mang theo khi du lịch Du lịch
Rate this post

Gel rửa tay khô, pin sạc dự phòng, ba lô nhỏ gọn, bình nước cá nhân… là vật dụng phù hợp cho những chuyến du lịch.

Nhiều du khách chia sẻ, việc lên danh sách các đồ dùng cần thiết trước chuyến đi giúp họ tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn. Ngoài những vật dụng chắc chắn không thể thiếu như giấy tờ cá nhân, tiền, quần áo thì 15 gợi ý phụ kiện du lịch sau giúp hỗ trợ chuyến đi thêm thú vị hơn.

Ví du lịch

Giấy tờ tùy thân, tiền và thẻ ngân hàng là những thứ quan trọng trong các chuyến đi của bạn, dù trong nước hay nước ngoài. Bạn hãy chắc chắn rằng sẽ cất chúng gọn gàng và cẩn thận trong ví du lịch, để có thể dễ dàng sử dụng ở mọi trường hợp cần thiết.

Pin sạc dự phòng

Khi mang theo điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy ảnh thì pin sạc dự phòng là thứ bạn không nên thiếu trong hành lý của mình. Điều này đảm bảo các thiết bị công nghệ của bạn luôn có đủ pin trong mọi tình huống, giúp việc kết nối không bị gián đoạn. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ sạc đầy pin dự phòng trước mọi hành trình.

Gối du lịch

Gợi ý những vật dụng tiện ích mang theo khi du lịch Du lịch

Gối du lịch là một trong những món phụ kiện không thể thiếu trong các chuyến du lịch. Ảnh: KOS

Với các chuyến hành trình dài thì việc mang theo một chiếc gối du lịch là hoàn toàn nên làm, bởi chúng sẽ giúp đầu và cổ của bạn được thư giãn khi bạn ngủ, đọc sách hoặc đơn giản chỉ là ngồi thư giãn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối du lịch với đủ màu sắc và kiểu dáng, dễ dàng để bạn lựa chọn được một chiếc gối phù hợp.

Mặt nạ ngủ

Một vật dụng rất có ích nữa chính là mặt nạ ngủ. Chúng sẽ giúp bạn tránh được tối đa ánh sáng, tạo cảm giác thư thái để giấc ngủ trở nên trọn vẹn hơn, dù ngày hay đêm. Bạn nên lựa chọn một chiếc mặt nạ đủ dày để tránh được ánh sáng, nhưng đồng thời vẫn có cảm giác nhẹ nhàng khi đeo, tránh gây áp lực lên mí mắt.

Khăn ướt

Việc di chuyển nhiều trong chuyến du lịch sẽ làm bạn cảm thấy không sạch sẽ. Vì vậy, sử dụng khăn ướt sẽ cho bạn cảm giác sạch và tươi mới. Chúng nhỏ gọn để mang theo, dễ sử dụng và vứt bỏ. Gối được sản xuất dựa trên công thức thân thiện với làn da cùng hương thơm tự nhiên, tươi mát, khăn ướt chắc chắn là thứ bạn cần có cho mỗi chuyến đi của mình.

Gel rửa tay khô

Khi tay không dễ tiếp cận với nước hoặc muốn giữ luôn sạch sẽ, gel rửa tay khô là một trong những món đồ không thể thiếu trong hành trình du lịch của bạn. Sản phẩm được thiết kế để tiêu diệt vi rút, vi khuẩn và vi sinh vật trên tay một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đặc biệt gel rửa tay khô trở nên phổ biến và hữu ích hơn từ khi có Covid-19 xuất hiện.

Túi đựng thiết bị công nghệ

Hành trang du lịch của những bạn trẻ hiện nay không thể vắng mặt các sản phẩm công nghệ. Do vậy, việc sắp xếp và bố trí các thiết bị đi kèm một cách ngăn nắp sẽ đảm bảo an toàn và giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khi cần. Vật dụng này sẽ cho phép bạn thỏa sức vui chơi và giải trí mọi lúc mọi nơi.

Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân

Bạn hãy tận hưởng một vài giây phút thư giãn khi được sử dụng dầu gội, dầu tắm và các loại mỹ phẩm, đồ dùng vệ sinh cá nhân yêu thích của mình trong mỗi chuyến đi, với túi đựng đồ vệ sinh cá nhân. Các loại túi đựng đồ vệ sinh cá nhân hiện nay đều có lớp lót chống thấm nước và nhiều ngăn có khóa kéo, giúp bạn dễ dàng bảo quản hành trang của mình một cách ngăn nắp.

Gợi ý những vật dụng tiện ích mang theo khi du lịch Du lịch

Túi đựng đồ vệ sinh cá nhân có lớp lót chống thấm nước và nhiều ngăn có khóa kéo rất tiện để bảo quản hành trang. Ảnh: KOS

Túi gói đồ du lịch

Với nhiều kích cỡ khác nhau, những chiếc túi gói đồ du lịch này phù hợp để bạn sắp xếp quần áo và đồ đạc trước khi cho vào vali hoặc balo. Nhẹ và dễ cất giữ khi không sử dụng, những chiếc túi này cũng có thể giúp bạn nén được nhiều quần áo hơn so với việc để trực tiếp vào vali.

Gợi ý những vật dụng tiện ích mang theo khi du lịch Du lịch

Túi gói đồ du lịch giúp bạn nén được nhiều quần áo. Ảnh: KOS

Túi giặt du lịch

Những chiếc túi giặt du lịch được làm từ vải thoáng khí và dây rút kéo có khả năng chứa được quần áo bẩn của bạn một cách gọn gàng. Túi giúp giảm thiểu mùi cho tới khi bạn có thể đem giặt, giúp quần áo sạch không bị lây mùi.

Balo nhỏ gọn 20-25 lít

Gợi ý những vật dụng tiện ích mang theo khi du lịch Du lịch

Chiếc balo nhỏ gọn tiện cho bạn tiện để các vật dụng bên trong. Ảnh: KOS

Một chiếc balo đẹp, thời trang nhưng với kích thước nhỏ hơn sẽ thuận tiện cho việc tham quan, du ngoạn thắng cảnh ở nơi bạn tới. Những chiếc balo này thường có kích cỡ 20-25 lít, được làm bằng vải chống thấm nước, dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng tới, giúp bạn dễ dàng đựng điện thoại, máy ảnh, đồ sạc pin, đồ ăn vặt và các đồ dùng tiện ích khác.

Bình nước cá nhân

Để đảm bảo bạn luôn cung cấp đủ nước cho cơ thể trong suốt hành trình thì việc mang theo bình nước cá nhân là việc nên làm, và còn giúp giảm thiểu lượng chai nhựa dùng một lần. Một chút lưu ý là bạn nên chọn những loại bình có khả năng chống rò rỉ nước để tránh làm ướt những đồ dùng khác. Ngoài ra bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng loại túi nước có khả năng gấp gọn khi không sử dụng, để dễ dàng di chuyển và cất trữ.

Bộ sơ cứu di động

Bộ sơ cứu di động là phụ kiện cần có đối với mọi khách du lịch, bất kể bạn đang ở đâu, thích hợp để sử dụng cả ở nhà và đi xa. Một bộ sơ cứu đơn giản sẽ bao gồm: gạc, băng y tế, băng chun, cồn, thuốc cảm, thuốc đường tiêu hóa, thuốc say tàu xe, kem chống côn trùng, vintamin. Ngoài ra bạn có thể mang thêm bất kỳ dụng cụ y tế hoặc thuốc cần thiết khi đi du lịch.

Ổ khóa an toàn

Việc bạn tự trang bị thêm một ổ khóa di động là hoàn toàn nên làm để đảm bảo hành lý không bị mất mát trong quá trình di chuyển.

Cân điện tử cầm tay

Để giúp bạn giảm thiểu nỗi lo về phí hành lý quá cân, cần mang theo cân điện tử cầm tay trong các chuyến đi. Dễ sử dụng và chính xác, những chiếc cân hành lý nhỏ, có tính di động cao này sẽ cho bạn biết túi của mình nặng bao nhiêu trước khi lên đường.

Thư Kỳ

Hoa tiền