Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Góc chụp ảnh như trời Âu giữa Đà Lạt

Địa điểm giải trí goc-chup-anh-nhu-troi-au-giua-da-lat Góc chụp ảnh như trời Âu giữa Đà Lạt Du lịch
Rate this post

Lâm ĐồngBlogger Lý Thành Cơ chia sẻ góc chụp ảnh như ở châu Âu tại nhà mục vụ Don Bosco.

Đà Lạt vốn nổi tiếng với các công trình kiến trúc mang phong cách phương Tây như nhà thờ Con Gà, nhà thờ Domain de Marie, trường Cao đẳng Sư phạm. Mới đây, blogger du lịch Lý Thành Cơ, nổi tiếng với nhiều kinh nghiệm du lịch châu Âu, chia sẻ về góc chụp ảnh như trời Âu giữa Đà Lạt – nhà mục vụ Don Bosco.

Địa điểm giải trí lythanhco1-3047-1647254687 Góc chụp ảnh như trời Âu giữa Đà Lạt Du lịch

Lý Thành Cơ check-in trước mặt tiền Nhà mục vụ dòng Don Bosco.

Nằm ở số 36, ngay đầu đường Bùi Thị Xuân, tu viện dòng Don Bosco có mặt tiền giản dị và cũ kỹ. Nhưng khi bước vào trong sân, một không gian đẹp hiện ra với bãi cỏ lớn và một tòa nhà thiết kế theo kiểu châu Âu, âm hưởng Hy Lạp cổ đại, thường được thấy ở các công trình nổi tiếng thế giới như Nhà Trắng, Tòa nhà Quốc hội Mỹ… Nơi đây được tu sửa vài năm trước và được khánh thành, đưa vào sử dụng từ ngày 2/1/2021. Lối kiến trúc vừa cổ kính vừa hiện đại giúp nhà mục vụ có vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, trở thành điểm tham quan, check-in cho nhiều bạn trẻ.

Địa điểm giải trí lythanhco2-1540-1647254687-164-1147-1306-1647314190 Góc chụp ảnh như trời Âu giữa Đà Lạt Du lịch

Toàn cảnh khuôn viên Nhà mục vụ dòng Don Bosco, yên bình và tách biệt với không gian xung quanh.

Lý Thành Cơ cho biết, khi vào đây, anh cảm giác quen thuộc và nhớ lại những chuyến đi châu Âu. “Kiến trúc này giống với những công trình ở Paris, tất nhiên không quá nhiều chi tiết điêu khắc. Nhưng không khí làm tôi nhớ đến châu Âu”, chàng blogger chia sẻ.

Nơi đây không thu phí tham quan hay gửi xe. Khách đến đây cần giữ trật tự, tránh ảnh hưởng đến hoạt động sinh hoạt tôn giáo. Ngoài ra, bạn cần mặc đồ kín đáo, chỉn chu. Nhà mục vụ Don Bosco đóng cửa vào 17h hằng ngày.

Địa điểm giải trí lythanhco3-9270-1647254687 Góc chụp ảnh như trời Âu giữa Đà Lạt Du lịch

Tại đây, du khách có nhiều góc chụp mới lạ và độc đáo so với nhiều nơi khác.

Trung Nghĩa
Ảnh: Lý Thành Cơ

Hoa tiền