Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Giảm giá dịch vụ du lịch cho khách mặc áo dài

Giảm giá dịch vụ du lịch cho khách mặc áo dài Du lịch
Rate this post

TP HCMTại Lễ hội Áo dài TP HCM, doanh nghiệp lữ hành sẽ giảm giá tour, điểm du lịch sẽ miễn hoặc giảm giá cho khách mặc áo dài đến tham quan.

Lễ hội Áo dài TP HCM lần thứ 8 năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 5/3 đến ngày 15/4. Chương trình trở lại sau một năm gián đoạn vì Covid-19. Dịp này, BTC phát động các nhà may, đơn vị bán vải, phụ kiện áo dài giảm giá từ 5% đến 50% cho du khách và người dân thành phố.

Các doanh nghiệp lữ hành bổ sung hoặc thiết kế các tour mới có nội dung gắn với Lễ hội Áo dài. Đồng thời, BTC cũng vận động các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch có nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng như: giảm giá tour, tặng/bán bộ quà tặng hưởng ứng Lễ hội Áo dài trong tháng 3 và 4, giảm giá cho du khách sử dụng dịch vụ du lịch khi mặc áo dài…

Ngoài ra, các điểm du lịch trên địa bàn thành phố cũng miễn, giảm vé cho du khách, người dân thành phố mặc áo dài đến tham quan để hưởng ứng lễ hội.

Giảm giá dịch vụ du lịch cho khách mặc áo dài Du lịch

Nữ sinh TP HCM tham gia đồng diễn áo dài vào năm 2018 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: Thành Nguyễn

Lễ hội năm nay sẽ có nhiều hoạt động như: lễ khai mạc vào tối 5/3 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với màn trình diễn 15 bộ sưu tập áo dài của các nhà thiết kế với hơn 300 mẫu, theo 4 chủ đề chính gồm: Cội nguồn, Thăng hoa, Hội nhập và Thành phố tôi yêu. Sáng 6/3, cũng tại phố đi bộ và các điểm du lịch, chương trình diễu hành với áo dài, chủ đề “Khát vọng hòa bình”, có sự tham gia của hơn 2.000 người từ các độ tuổi khác nhau…

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó giám đốc Sở Du lịch TP HCM, cho hay lễ hội Áo dài TP HCM năm nay có ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức trong bối cảnh cả nước đang khôi phục các hoạt động kinh tế,xã hội, đời sống người dân đang trở lại trạng thái bình thường mới.

Huỳnh Nhi

Hoa tiền