Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Four Seasons Resort The Nam Hai mở cửa đón khách

Rate this post

Quảng NamFour Seasons Resort The Nam Hai (Hội An) đón khách trở lại vào ngày 14/1/2022 và áp dụng nhiều ưu đãi trong năm mới.

Để đánh dấu sự kiện trở lại này, khu nghỉ dưỡng áp dụng ưu đãi “Nam Hai ngày trở lại” với giá từ 8,5 triệu đồng (bao gồm thuế, phí) cho mỗi đêm nghỉ tại biệt thự. Ưu đãi được áp dụng với yêu cầu đặt phòng từ hôm nay đến hết 14/1/2022, dành cho kỳ lưu trú từ 14/1/2022 đến hết 30/6/2022.

Trong tuần đầu tiên mở cửa trở lại, từ 14/12/2020 đến 23/1/2022, du khách có thể lựa chọn một trong năm trải nghiệm đặc biệt như một bữa sáng nổi tại hồ bơi riêng, một buổi tiệc trà chiều trang nhã, hay thử lớp học yoga bay Anti-Gravity cho một cơ thể săn chắc và tinh thần sảng khoái qua sự trợ giúp của chiếc võng lụa độc đáo. Các đôi uyên ương có thể lựa chọn giữa lớp học pha chế cocktail và trải nghiệm tắm tình nhân với chocolate cùng rượu vang sủi.





Địa điểm giải trí Image-ExtractWord-2-Out-2790-1639620779 Four Seasons Resort The Nam Hai mở cửa đón khách Du lịch

Thưởng thức bữa sáng nổi tại hồ bơi riêng cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Bên cạnh giá phòng phù hợp, kỳ nghỉ của gia đình sẽ càng tiết kiệm hơn khi các thành viên nhí dưới 13 tuổi được lưu trú, thưởng thức ẩm thực, và tham gia nhiều hoạt động cho trẻ hoàn toàn miễn phí tại khu nghỉ dưỡng.

Ngoài hồ bơi riêng được làm ấm theo yêu cầu, du khách sẽ nhận những ưu đãi khác như: dịch vụ đưa đón sân bay hai chiều, giặt ủi hàng ngày, minibar tại phòng và quản gia. Tất cả nhằm mang đến du khách một kỳ nghỉ thật thú vị.





Địa điểm giải trí Image-727572255-ExtractWord-4-9352-3364-1639620781 Four Seasons Resort The Nam Hai mở cửa đón khách Du lịch

Hồ bơi riêng tại những căn biệt thự được làm ấm theo yêu cầu.

Tại Four Seasons Resort The Nam Hai, du khách còn được trải nghiệm bữa sáng gọi món không giới hạn trong suốt thời gian lưu trú. Du khách sẽ có nhiều lựa chọn với thực đơn phong phú từ quốc tế đến Việt Nam bên cạnh các món ăn thuần chay đặc sắc. Nhiều hoạt động miễn phí tại khu nghỉ dưỡng được luân phiên thay đổi hàng ngày, giúp du khách có những trải nghiệm phong phú nhất trong suốt kỳ nghỉ.

Khu nghỉ dưỡng còn mang đến du khách các hoạt động văn hóa hàng ngày từ nghi thức đặc trưng như “Chúc mẹ trái đất ngủ ngon”, trải nghiệm chén hát pha lê, yoga buổi sáng, thiền định trong võng lụa, những môn thể thao không động cơ dưới nước như lướt ván, lướt ván buồm, kayak…





Địa điểm giải trí Image-854150796-ExtractWord-5-8498-4585-1639620781 Four Seasons Resort The Nam Hai mở cửa đón khách Du lịch

Du khách trải nghiệm thiền định trong võng lụa tại khu nghỉ dưỡng.

Để mỗi chuyến đi là một hành trình giàu ý nghĩa, Four Seasons Resort The Nam Hai sẽ đưa du khách khám phá vườn rau với hơn 40 loại rau củ quả được trồng theo mùa. Đây là nguồn nguyên liệu dồi dào cho những món ăn của khu nghỉ dưỡng. Du khách cón có dịp ghé thăm cơ sở sản xuất nước đóng chai nhằm giảm rác thải nhựa, hay cùng tìm hiểu về chương trình tái chế rác thải xanh thành phân bón hữu cơ được thực hiện bởi chính đội ngũ nhân viên của khu nghỉ.

Theo ông Blaise Montandon – Tổng giám đốc Four Seasons Resort The Nam Hai – sau một năm nhiều thử thách, việc tái tạo sức khỏe tinh thần và thể chất để khởi đầu năm mới tràn đầy sức sống là ước muốn của nhiều người. Trong thời gian tạm ngừng hoạt động, khu nghỉ dưỡng đã tận dụng cơ hội để đưa ra những trải nghiệm và dịch vụ mới tiện nghi hơn.

“Dù đi du lịch một mình hay cùng người thân và bạn bè, tôi tin sự chăm sóc chu đáo của Four Seasons Resort The Nam Hai sẽ giúp du khách có cơ hội kết nối lại với chính bản thân và những người thân yêu”, ông Blaise Montandon chia sẻ.





Địa điểm giải trí Image-ExtractWord-1-Out-3508-1639620782 Four Seasons Resort The Nam Hai mở cửa đón khách Du lịch

Four Seasons Resort The Nam Hai tọa lạc bên bờ biển của vùng duyên hải miền Trung.
Du khách liên hệ 0235 395 9879 hoặc vào đây để đặt phòng.

Tọa lạc trong khuôn viên một làng chài cũ, Four Seasons Resort The Nam Hai duy trì mối liên kết với vùng đất địa phương thông qua nhiều hoạt động dành cho du khách. Đó là các hoạt động như dạy nấu ăn hay liệu pháp spa hòa âm theo nhịp điệu trái đất, thể thao biển đầy năng lượng và những điểm tham quan văn hóa địa phương thú vị.

Thư Kỳ (ảnh: Ảnh: Four Seasons Resort The Nam Hai)

Hoa tiền