Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Doanh nhân triệu phú ở tuổi lên 10

Rate this post

AustraliaPixie Curtis lập công ty đồ chơi Pixie’s Fidgets vào tháng 3/2021 và có lợi nhuận 200.000 USD ngay trong tháng đầu tiên.

Theo Roxy Jakenco, mẹ của cô bé, đây không phải công việc kinh doanh duy nhất của Pixie vì trước đó, người mẹ đã tạo ra một thương hiệu phụ kiện tóc mang tên con mình, Pixie’s Bows. Hai công ty đều trực thuộc Pixie’s Pixs – chuyên bán đồ chơi trẻ em, quần áo và phụ kiện.

Năm 2021, công ty Pixie’s Fidgets trở thành một trong những nhà bán lẻ đồ chơi điện tử hàng đầu Australia, bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.





Địa điểm giải trí anh-1-1814-1643108021 Doanh nhân triệu phú ở tuổi lên 10 Thông tin

Nói về thành tích của con gái, Roxy Jacenko nhận xét Pixie luôn làm việc chăm chỉ nên đang sở hữu khối tài sản nhiều triệu USD. “Con bé đã hết sức nỗ lực và có thể nghỉ hưu vào năm 15 tuổi”, người mẹ tiết lộ. Roxy cũng cho hay, hai vợ chồng cô không muốn gây áp lực công việc lên con gái bởi muốn Pixie luôn vui vẻ. “Curtis có thể làm bất cứ điều gì, miễn con bé cảm thấy hạnh phúc và học được nhiều bài học cho chính bản thân”.

Bản thân Roxy cũng từng làm thêm tại McDonald’s từ năm 14 tuổi nên người mẹ đã thúc đẩy đam mê kinh doanh tới con gái, dù tuổi đời còn nhỏ.

Với tài năng của mình, hiện cái tên Pixie Curtis nổi như cồn trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông Australia. Nhưng trước khi trở thành một doanh nhân, Pixie đã nổi tiếng bởi những hình ảnh xinh xắn, đáng yêu trên Instagram được người mẹ lập năm cô bé 2 tuổi. Thậm chí năm 2014, Pixie còn được mệnh danh là “công chúa Instagram” khi lượng theo dõi tăng lên nhanh chóng.

Hiện Instagram của doanh nhân Pixie có hơn 100.000 người hâm mộ. Cô bé cũng thường xuyên chia sẻ những hoạt động kinh doanh của mình. Tháng 8/2021, Pixie được các hãng thời trang lớn như Balenciaga, Prada gửi tặng quà nhận dịp tròn 10 tuổi. Một chuyên gia bán lẻ dự đoán, năm 18 tuổi, cô bé có thể sở hữu khối tài sản lên tới 21 triệu USD nhờ tài kinh doanh nhạy bén.

Gia đình của Pixie hiện đang sống trong một biệt thự trị giá 6,6 triệu USD tại thành phố Sydney. Bốn tháng trước, cô Roxy đã tậu thêm một chiếc Mercedes Benz 270.000 USD để phục vụ việc đưa đón Pixie và em trai 6 tuổi đến trường.

Vy Trang

(Theo Business Insider, The Sun)

Hoa tiền