Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Cụ ông 72 tuổi phải lòng người phụ nữ 83 tuổi

Địa điểm giải trí cu-ong-72-tuoi-phai-long-nguoi-phu-nu-83-tuoi Cụ ông 72 tuổi phải lòng người phụ nữ 83 tuổi Thông tin
Rate this post

Thái LanSau 10 ngày quen nhau, ông Nuan Mala quyết định làm đám cưới với người phụ nữ hơn 11 tuổi, hôm 11/6 tại làng Pak Chong, tỉnh Phetchaburi.

Cô dâu Pueng Chamkham, 83 tuổi, là người cùng ở huyện Long Sak.

Lần đầu gặp mặt khi cùng làm việc trên sườn đồi đầu tháng 6 năm nay, cụ ông 72 tuổi cho biết, phải lòng người phụ nữ này và quyết định “đưa nàng về dinh”.

“Ngay khi gặp Pueng Chamkham tôi đã tin đây là người phụ nữ muốn chung sống và chăm sóc đến cuối đời”, ông Nuan Mala nói.

Địa điểm giải trí IMG-5508-jpeg-8102-1655372548 Cụ ông 72 tuổi phải lòng người phụ nữ 83 tuổi Thông tin

Đám cưới giản dị của ông Nuan Mala đã 72 tuổi với vợ Pueng Chamkham, 83 tuổi, hôm 11/6 ở Thái Lan. Ảnh: Sanook

Đám cưới diễn ra rất giản dị, không có quà cáp hay tiệc tùng. Cặp đôi mặc quần áo bình thường, quà cưới là chiếc xe máy ông Nuan Mala mang đến làm phương tiện đi lại. Trước sự chứng kiến và chúc phúc của hàng xóm và người thân, cặp đôi thực hiện nghi thức truyền thống buộc chỉ vào cổ tay.

Ông Nuan từng có gia đình và 3 người con trong khi bà Pueng Chamkham chưa bao giờ kết hôn hay có con cái. Cuộc hôn nhân của họ thu hút sự quan tâm của dư luận Thái Lan. Hầu hết đều chúc phúc cho họ và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Trước đó, năm 2016, đám cưới của ông Zhengm 71 tuổi và cụ bà Zhang Shuying, 114 tuổi, ở Trung Quốc cũng gây chú ý. Cặp đôi quen nhau trong viện dưỡng lão, sau một năm tiến đến hôn nhân.

Minh Phương (Theo thethaiger, thesmartlocal)

Hoa tiền