Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Công ty có nhân viên cởi áo ở biển Cửa Lò gửi lời xin lỗi

Địa điểm giải trí cong-ty-co-nhan-vien-coi-ao-o-bien-cua-lo-gui-loi-xin-loi Công ty có nhân viên cởi áo ở biển Cửa Lò gửi lời xin lỗi Du lịch
Rate this post

Nghệ AnĐại diện công ty có nhân viên cởi áo ngực khi chơi team builidng trên bãi biển Cửa Lò gửi lời xin lỗi vì nhận thấy đó là “hành động phản cảm”.

Bà Nguyễn Thanh Huyền, đại diện công ty có trụ sở tại tỉnh Phú Thọ, đơn vị đưa nhân viên tham gia team building tại biển Cửa Lò, cho biết đã nhận được yêu cầu tường trình từ cơ quan chức năng thị xã Cửa Lò liên quan tới việc một số nhân viên cởi áo phản cảm ở bãi biển.

Người đại diện này cho hay công ty tổ chức team building hôm 27/7 với một số trò chơi. Vì quá hào hứng, nhiều người tham gia đã cởi áo, một số cởi áo ngực, để múc nước, dẫn tới vài tình huống “không lường trước được”. Phía công ty cho rằng, những người cởi áo không nhằm mục đích xấu, song hành động phản cảm như vậy đã ảnh hưởng tới khu du lịch Cửa Lò. “Công ty muốn gửi lời xin lỗi toàn thể khu du lịch Cửa Lò”, đại diện công ty cho hay.

Địa điểm giải trí Cua-Lo-3051-1659082098-3507-1659257142 Công ty có nhân viên cởi áo ở biển Cửa Lò gửi lời xin lỗi Du lịch

Sự kiện team building của công ty ở Phú Thọ trên biển Cửa Lò, hôm 27/7. Ảnh: CTV

Chiều 31/7, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng văn hóa thị xã Cửa Lò, cho biết đã nhận được tường trình của công ty nói trên. “Phía công ty đã gửi lời xin lỗi người dân và du khách ở Cửa Lò, đồng thời mong được thông cảm bởi đó là tình huống ngoài ý muốn”, ông Sơn nói.

Liên quan tới những người trực tiếp cởi áo được cho là phản cảm, lãnh đạo ngành văn hóa thị xã cho biết “chưa có căn cứ cụ thể nào xử lý hành chính”.

Trước đó, hôm 27/7 một công ty có trụ sở tại tỉnh Phú Thọ tổ chức cho hơn 30 nhân viên tới Cửa Lò du lịch và thuê người tổ chức team building. Những người tham gia được chia làm nhiều đội tham gia các trò chơi, trong đó có trò dùng các vật dụng để múc nước. Một số nữ du khách đã cởi áo ngực để thực hiện hành động này. UBND thị xã Cửa Lò đã phạt 400.000 đồng với người tổ chức team building theo quy định vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Hải Bình – Văn Nguyên

Hoa tiền