Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

CoCo Sài Gòn – điểm hẹn ẩm thực mới ở TP HCM

Địa điểm giải trí coco-sai-gon-diem-hen-am-thuc-moi-o-tp-hcm CoCo Sài Gòn - điểm hẹn ẩm thực mới ở TP HCM Du lịch
Rate this post

CoCo Sài Gòn sở hữu nhà hàng hiện đại, quán bar cổ điển và biệt thự tổ chức tiệc… là điểm đến trải nghiệm không thể bỏ qua tại TP HCM.

Nép mình trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3 sôi động, CoCo Sài Gòn gây ấn tượng thực khách với không gian trong nhà và ngoài trời đa dạng theo từng nhu cầu trải nghiệm. Với sức chứa lên tới 80 khách, đây sẽ là một trong những điểm đến thú vị ở Sài Gòn dành cho các bữa tiệc riêng tư, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Địa điểm giải trí thumbnail-Khong-gian-4491-1647577808 CoCo Sài Gòn - điểm hẹn ẩm thực mới ở TP HCM Du lịch

Không gian thưởng thức ẩm thực ngoài trời tại 3 điểm đến thuộc CoCo Sài Gòn. Ảnh: CoCo Sài Gòn

CoCo Sài Gòn phục vụ đa dạng món ăn, thức uống cùng sự trau chuốt và tỉ mỉ trong từng chi tiết qua cách lựa chọn chất liệu bát đĩa, trình bày đồ ăn, khẩu phần ăn được tính toán kỹ lưỡng không thừa, không thiếu. “Đây chính là điểm khác biệt mà chúng tôi hoàn toàn tự tin trong quá trình xây dựng định hình phong cách ẩm thực của mình. Đó là nét hiện đại, phóng khoáng và phá cách như chính tính cách của con người Sài Gòn”, đại diện CoCo Sài Gòn cho biết.

Địa điểm giải trí thumbnail-Mon-an-tu-su-ket-hop-9182-2791-1647577808 CoCo Sài Gòn - điểm hẹn ẩm thực mới ở TP HCM Du lịch

Sự kết hợp giữa trứng cá ngừ đại dương và trứng cá tầm mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực khác biệt cho thực khách khi đến CoCo Sài Gòn. Ảnh: CoCo Sài Gòn

Đến CoCo Sài Gòn, thực khách còn được Quán quân Top Chef Vietnam 2019 – Võ Thành Vương, Trần Ngọc Đức – chuyên gia về whisky, Huyền sommelier – chuyên gia thử nếm vang… kể những câu chuyện nghệ thuật ẩm thực hiện đại, sống động, nhiều cảm xúc. Đặc biệt, qua bàn tay tài hoa của chef Vương, những nguyên liệu thân thuộc của ẩm thực Việt, dưới kỹ thuật chế biến phức tạp, cao cấp của ẩm thực thể giới trong “nghệ thuật lên men”, được làm một cách bài bản tại Việt Nam.

Địa điểm giải trí thumbnail-1-4046-1647577808 CoCo Sài Gòn - điểm hẹn ẩm thực mới ở TP HCM Du lịch

CoCo Sài Gòn có sự góp mặt của Top Chef Vietnam 2019 – Võ Thành Vương, Huyền sommelier – chuyên gia thử nếm vang, Trần Ngọc Đức – chuyên gia về whisky. Ảnh: CoCo Sài Gòn

Ngoài ra, một trong những lý do thu hút thực khách đến CoCo Sài Gòn vì đây không chỉ kinh doanh ẩm thực, mà đang hàng ngày kể những câu chuyện về chính mình. Đó là câu chuyện về một lớp trẻ người Việt khát khao khẳng định bản lĩnh, giá trị và gu thẩm mỹ trong thời đại mới của đời sống xã hội hiện đại, thông qua những nội lực vốn có.

Đại diện tổ hợp dịch vụ ẩm thực chia sẻ, qua góc nhìn của CoCo Sài Gòn, Việt Nam ngày nay đang vươn mình, giao thoa đổi mới bằng một tinh thần phóng khoáng và cá tính. Vì thế, CoCo Sài Gòn không giới hạn rằng ẩm thực hay cách ăn uống phải là hương vị cụ thể của bất cứ nước nào, châu lục nào, thay vào đó, tổ hợp dịch vụ này định nghĩa phong cách của mình bằng sự giao hòa giữa văn hoá địa phương và kỹ thuật chế biến cao cấp của thế giới hiện đại. Đây cũng là một trong những cách mà các thành phố du lịch lớn trên thế giới đã làm thành công.

Liên hệ: CoCo Sài Gòn
143 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TP HCM
Xem thêm tại đây.

Thư Kỳ

Hoa tiền