Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Cô gái Việt bất ngờ được cầu hôn khi du lịch Paris

Cô gái Việt bất ngờ được cầu hôn khi du lịch Paris Du lịch
Rate this post

Bước dưới chân tháp Eiffel hướng về dòng chữ “Marry me” bằng hoa tươi, trái tim Phạm Thùy như muốn nhảy khỏi lồng ngực vì hạnh phúc.

Đã trở về Australia hơn một tuần sau chuyến du lịch Paris, Pháp, Phạm Thùy vẫn chưa quên được cảm giác xúc động. Cô chia sẻ, trước sinh nhật giữa tháng 5, cô và bạn trai người New Zealand, David, lên kế hoạch du lịch Paris. Mục đích chính của chuyến đi là nghỉ ngơi trong thành phố, tham quan các bảo tàng và chụp ảnh kỷ niệm ở dưới chân tháp Eiffel.

“Thành phố thật xinh đẹp, thời tiết tuyệt vời với nắng ấm áp. Chúng tôi thường dành thời gian nhâm nhi cà phê sáng trên đường phố, đi dạo bên sông Seine và thăm bảo tàng Louvre”, Thùy nói. Thành phố đã rất nhộn nhịp sau dịch, song chưa quá đông du khách quốc tế.

Cô gái Việt bất ngờ được cầu hôn khi du lịch Paris Du lịch

Cặp đôi thăm Paris những ngày đầu. Ảnh: NVCC

Vào đúng sinh nhật của Thùy ngày 14/5, David hẹn cô 6h sáng tới tháp Eiffel để chụp một bộ ảnh kỷ niệm. Họ chụp ảnh trên quảng trường Trocadero trước để đón bình minh và bầu không khí lãng mạn của thành phố vào sáng sớm. Lúc này Thùy vẫn chưa hề biết kế hoạch cầu hôn của David. “Trước chuyến đi khoảng vài tháng, khi nhắc về kết hôn thì cả hai đều nói không cần thiết, chúng mình để dành tiền để mua nhà hoặc đi du lịch theo sở thích”, Thùy nói.

Trong suốt buổi chụp hình, David dường như không thể tập trung, anh liên tục lẩm nhẩm nghĩ lời cầu hôn. Đôi lần anh nháy mắt với nhiếp ảnh gia thể hiện sự lo lắng và muốn hỏi “Mọi sự đã chuẩn bị ổn thỏa chưa?”.

Bước xuống cầu thang để hướng về tháp Eiffel, Thùy nghe thấy những bản nhạc du dương, phía dưới là con đường trải hoa và nến, hướng đến dòng chữ Marry me (cưới anh nhé) hoàn toàn bằng hoa tươi. Ban đầu cô nghĩ rằng đây là một buổi cầu hôn của cặp đôi khác, cho đến khi David cầm tay cô bước vào con đường. “Tim mình khi ấy đập rất nhanh, đó là một khoảnh khắc nghẹt thở trong khung cảnh lãng mạn”, cô nói. David nhìn Thùy và quỳ gối hỏi: “Em có sẵn sàng dành phần đời còn lại của mình với anh chưa?”. Mắt rơm rớm vì hạnh phúc, cô nói đồng ý.

David chia sẻ đã lên kế hoạch cho buổi cầu hôn cách đây nhiều tháng trước khi đi Paris. Biết Thùy thích sự lộng lẫy nên anh đã đặt dịch vụ của công ty chuyên chuẩn bị những màn cầu hôn sang trọng và lãng mạn, cũng như nhiếp ảnh gia ở Paris. Thời gian này anh cũng bí mật gặp bố mẹ của Thùy, nói về dự định kết hôn và nhận được sự chấp thuận.

David cho biết anh chọn Pháp vì trong một lần nói chuyện vu vơ, Thùy chia sẻ ước mơ của mình là được cầu hôn trước tháp Eiffel, với cô đây là điều lãng mạn nhất thế giới. “Tôi luôn tin rằng cô ấy là người dành cho tôi và một ngày nào đó tôi phải thực hiện ước mơ đó. Mọi thứ đã diễn ra đúng như kế hoạch, cô ấy xứng đáng có được tất cả hạnh phúc trên thế gian này”, anh nói. Cặp đôi sau đó tham quan Disneyland, công viên chủ đề lớn nhất của Walt Disney trên thế giới để chúc mừng sinh nhật.

Cô gái Việt bất ngờ được cầu hôn khi du lịch Paris Du lịch

Màn cầu hôn thành công ở thành phố được mệnh danh “lãng mạn nhất thế giới”. Ảnh: Nguyễn Anh Lukas

Nguyễn Anh (Lukas), hiện sống tại Pháp và là nhiếp ảnh gia trong buổi chụp hình, cho biết anh đã nhận lời mời từ David cách đây một tháng. Trong buổi cầu hôn, David tỏ ra khá hồi hộp, anh còn giấu vội chiếc nhẫn trong túi của Nguyễn Anh vì sợ Thùy phát hiện. Họ hẹn nhau từ sáng sớm, vờ như một buổi chụp hình bình thường để tạo bất ngờ cho cô gái. Trước đó, đội ngũ chuẩn bị đã có mặt từ 3h sáng với hai xe tải chở hoa tươi, nến, phụ kiện trang trí…

“Khi chụp ảnh ở phía trên, chúng tôi cũng gặp một cặp đôi khác cầu hôn, khi ấy Thùy chia sẻ thấy rất lãng mạn, chúc phúc cho họ, mà không hề hay biết mình cũng là nhân vật chính hôm ấy. Sau khi cặp đôi cầu hôn thành công, tôi cũng thấy hạnh phúc ngập tràn theo”, Nguyễn Anh nói.

David và Thùy gặp gỡ qua những người bạn chung. Ấn tượng với cô gái rạng rỡ, thân thiện, David xin số điện thoại để làm quen. Một năm họ dành thời gian trò chuyện, trở thành những người bạn rất thân và chưa nghĩ tới chuyện yêu đương vì Thùy đã có con gái riêng và David còn đang học đại học ở New Zealand.

“Anh ấy luôn cố gắng đối tốt với mình và con, hỏi han và gửi quà. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh quyết định chuyển đến Australia và từ đó chúng mình hẹn hò”, cô nói. Cặp đôi có cùng sở thích đi du lịch. Năm 2020 họ về Việt Nam thăm gia đình Thùy trong 2,5 tuần. Thời gian đó họ cũng thăm Hà Nội, TP HCM, Hạ Long, ngay trước khi dịch Covid-19 bùng phát. Lần khác họ tới quê hương của David ở New Zealand. Sau du lịch Paris, cặp đôi trở lại Australia lên kế hoạch cho hôn lễ.

Lan Hương

Hoa tiền