Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Chuyên gia bóc mẽ mẹo xếp đồ nổi tiếng

Địa điểm giải trí chuyen-gia-boc-me-meo-xep-do-noi-tieng Chuyên gia bóc mẽ mẹo xếp đồ nổi tiếng Du lịch
Rate this post

Không phải lúc nào mẹo xếp đồ của các blogger du lịch chia sẻ cũng hữu ích và dễ dàng áp dụng thành công.

Ngày càng nhiều blogger, ngôi sao mạng xã hội chia sẻ mẹo xếp vali du lịch, hoặc “ăn gian” cân hành lý xách tay. Một trong những bí kíp nổi tiếng, được nhiều người khen ngợi, chính là mang theo một chiếc vỏ gối để đựng thêm quần áo hay đồ đạc. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng một số hành khách có thể áp dụng thành công, rất nhiều người khác sẽ vừa mất tiền vừa mất thời gian khi học theo.

Naveen Dittakavi, CEO của Next Vacay, trang web chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ, đánh giá những mẹo xếp đồ có vẻ đáng thử nhưng không đảm bảo hiệu quả 100%. “Hầu hết hãng bay cho phép hành khách mang theo gối du lịch, nhưng mỗi hãng sẽ giới hạn kích thước cụ thể tùy theo quy định về hành lý”, Naveen nói. Nếu muốn áp dụng mẹo với vỏ gối, hành khách nên hỏi trước hãng để tránh trả phí quá cước ngoài dự tính.

Bianca Motalvo, chuyên gia của United Airlines, nhận định một chiếc gối to như balo sẽ khó được các hãng bay chấp nhận. Hơn nữa, gối trông sẽ khác thường vì nhét quần áo thay vì nhồi bông bên trong.

Địa điểm giải trí 8-9110-1646128029 Chuyên gia bóc mẽ mẹo xếp đồ nổi tiếng Du lịch

Những video bày mẹo du lịch thu hút hơn 800 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Ảnh: @nolimitmua, @kristenashleyblack, @imogenblow/TikTok.

Trong một video thu hút hơn 3,6 triệu view trên Tiktok, chủ tài khoản @imogenblow khẳng định mình “ăn gian 5,5 kg” hành lý nhờ giấu đồ trong áo khoác.

Nhận định về mẹo này, Tom Church, người đồng sáng lập cộng đồng du lịch tiết kiệm Last Deals, cho rằng hành khách có thể bị yêu cầu xếp chiếc áo khoác khổng lồ vào vali. “Tốt hơn bạn nên tự hỏi chính mình rằng liệu có cần mang nhiều quần áo đến mức phải quấn quanh người như vậy không”, anh nói.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng nhắc nhở hành khách nên cân nhắc khi chia sẻ các mẹo gian lận, vì có người đã gặp rắc rối. Vào tháng 11/2020, một Tiktoker người Mỹ bị hãng bay cho vào danh sách đen khi chia sẻ cách ký gửi hành lý miễn phí.

Địa điểm giải trí balo-9775-1646133122 Chuyên gia bóc mẽ mẹo xếp đồ nổi tiếng Du lịch

Dùng túi hút chân không để tiết kiệm diện tích cho hành lý. Ảnh: Phil King/Flickr

Các chuyên gia cũng chỉ ra cách hành khách có thể tận dụng tối đa khoảng trống trong vali để chứa đồ, mà không cần mạo hiểm. Church gợi ý hành khách có thể dùng túi hút chân không để tiết kiệm tới 50% diện tích trong vali. Khi đi cùng trẻ nhỏ, phụ huynh hãy dùng túi hoặc vali lớn thay vì balo, để đựng nhiều đồ hơn cho cả gia đình. Còn Bianca tiết lộ cô thường dùng túi đựng du lịch để phân loại đồ khoa học hơn, cũng như mang theo chai chiết mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm…

Anh Minh (Theo Insider)

Hoa tiền