Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu trợ giá thuốc molnupiravir trị Covid-19

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu trợ giá thuốc molnupiravir trị Covid-19 Thông tin
Rate this post

FPT Long Châu trợ giá 8% thuốc molnupiravir trị Covid-19 sản xuất trong nước, với giá mới 230.000 đồng một liệu trình.

Từ ngày 18/3, tại 500 nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc, giá thuốc Molnupiravir Stella 400 mg và Molravir 400 mg được bán là 11.500 đồng một viên, tương đương 230.000 đồng cho một liệu trình. Giá bán trước đó là 250.000 đồng.

Bà Phan Thanh Uyên – Giám đốc Marketing hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu, chia sẻ, thấu hiểu nỗi lo của mọi người về chi phí khi giá một số mặt hàng tăng và diễn biến phức tạp của dịch bệnh, FPT Long Châu triển khai chương trình trợ giá thuốc điều trị Covid-19. Đơn vị kỳ vọng việc trợ giá này có thể giúp giảm gánh nặng tài chính và mọi người bệnh đều có thể mua thuốc điều trị khi cần thiết. Đây là lời cam kết đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng từ hệ thống nhà thuốc nhằm bảo đảm cung cấp đủ sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý nhất.

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu trợ giá thuốc molnupiravir trị Covid-19 Thông tin

Nhân viên FPT Long Châu (TP HCM) tư vấn thuốc điều trị Covid-19 cho người dùng. Ảnh: Nhà thuốc cung cấp

Trước đó, ngày 23/2, FPT Long Châu là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam bán thuốc chứa hoạt chất molnupiravir trị Covid-19 sản xuất trong nước, sau khi được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Hệ thống nhà thuốc cũng dành tặng 200.000 viên thuốc cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc trong chiến dịch “Long Châu sẻ chia”, được thực hiện từ đầu năm 2021. Đại diện FPT Long Châu cho biết sẽ duy trì hoạt động này lâu dài nhằm đồng hành cùng các đơn vị y tế công chống dịch, thích ứng linh hoạt với bình thường mới.

Molnupiravir là hoạt chất có tác dụng giảm tải lượng virus khi bệnh nhân Covid-19 sử dụng ở giai đoạn đầu mắc bệnh, từ đó giảm nguy cơ trở nặng và tử vong.

Kim Uyên

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc Công ty bán lẻ FPT, chuyên cung cấp các loại thuốc chính hãng, theo đơn bác sĩ, đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh phân phối sản phẩm theo hướng dẫn của cơ quan nhà nước, FPT Long Châu sẽ ghi nhận phản hồi và tư vấn cho người bệnh F0 nhẹ và vừa điều trị tại nhà sử dụng thuốc molnupiravir qua tổng đài miễn phí số 1800 6928 (nhánh số 3).

Hoa tiền