Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Chú rể khóc nức nở suốt đám cưới

Địa điểm giải trí chu-re-khoc-nuc-no-suot-dam-cuoi Chú rể khóc nức nở suốt đám cưới Thông tin
Rate this post

Bắc GiangXin phép bố mẹ lên phòng đón cô dâu xuống chào khách nhưng vừa nhìn thấy vợ trong bộ lễ phục thướt tha ngồi chờ, chú rể Quang Mạnh òa khóc.

Tình huống này khiến người thân và cô dâu cũng bất ngờ bởi trước hôn lễ, Mạnh còn liên tục nhắc vợ “đừng khóc trong đám cưới sẽ kém xinh”. Cô dâu Mỹ Duyên đành nán lại thêm vài phút để chú rể lắng dịu cảm xúc và kìm cơn khóc rồi mới cùng chồng bước xuống nhà làm thủ tục, hôm 10/4.

“Lúc đó tôi cũng dặn lòng là phải kiềm chế nhưng không hiểu sao lúc nghe bố mẹ vợ căn dặn, trao gửi con gái, tôi lại khóc tiếp”, Mạnh, 26 tuổi, kể. Lần này anh khiến cả hôn trường ngỡ ngàng, một số người không hiểu chuyện gì xảy ra.

“Không sao, có em ở đây”, Duyên lau nước mắt cho chồng, sau xiết nhẹ bàn tay để anh bình tĩnh. Thấy con rể nước mắt lưng tròng, bố mẹ cô dâu vừa buồn cười, vừa thương.

Suốt 30 phút ở nhà gái, trong khi cô dâu và quan viên hai họ vẫn tươi cười, thoải mái chụp ảnh kỷ niệm, chú rể chỉ đứng lấy tay lau nước mắt, thi thoảng lại nấc lên. Đến khi cùng vợ lên xe hoa về nhà trai, Quang Mạnh mới ngưng cơn khóc.

Địa điểm giải trí 277763693-2125830250927699-798-5533-7050-1649919620 Chú rể khóc nức nở suốt đám cưới Thông tin

Cô dâu Mỹ Duyên lau nước mắt cho chú rể Quang Mạnh trong đám cưới, trưa 10/4. Ảnh: Kun Mon

Từng chứng kiến một vài chú rể nghẹn ngào trong ngày cưới khi thấy cô dâu òa khóc khi xa gia đình, nhưng đây là lần đầu anh Quang Đoàn, người chụp ảnh cho đám cưới, thấy một chú rể khóc suốt buổi xin dâu. “Đây là đám cưới ấn tượng nhất kể từ ngày tôi làm dịch vụ đám cưới”, anh Quang chia sẻ.

Nhắc về lý do bật khóc trong buổi đi xin dâu, chú rể Quang Mạnh giải thích không phải sợ vợ hay bản tính yếu mềm, mà vì xúc động. “Khoảnh khắc thấy người con gái mình yêu giờ thành vợ, rạng rỡ trong bộ váy cưới, tôi không kiềm chế được cảm xúc dù từng đưa cô ấy đi chọn váy và chụp ảnh cưới”, anh cười.

Trước hôn lễ, cô dâu Mỹ Duyên lo lắng sẽ khóc khi về nhà chồng khiến bố mẹ buồn, vì bản thân mau nước mắt, dễ xúc động. Cô cũng khẳng định không thể ngờ chồng mình có thể khóc vì suốt thời gian yêu nhau, anh Mạnh tỏ ra là người trầm tính, ít biểu lộ cảm xúc. “Tôi chưa kịp khóc thì chồng đứng bên đã rơi lệ. Người chứng kiến vừa thương vừa buồn cười”, cô nhớ lại.

Hình ảnh cùng clip bật khóc suốt đám cưới của Quang Mạnh bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, nhận về hàng trăm nghìn lượt yêu thích, chia sẻ. Còn cặp đôi coi đây là kỷ niệm đáng nhớ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

“Thú thực tôi không dám xem lại khoảnh khắc yếu lòng được bạn bè ghi lại. Nhưng không xem cũng khó, vì mọi người chia sẻ nhiều quá”, anh Mạnh cười.

Địa điểm giải trí 277779514-2125829684261089-145-6216-2563-1649919620 Chú rể khóc nức nở suốt đám cưới Thông tin

Khoảnh khắc Quang Mạnh xúc động khiến cô dâu và hai bên gia đình vừa thương vừa buồn cười, trưa 10/4. Ảnh: Kun Mon

Quang Mạnh và Mỹ Duyên từng học chung lớp 10, nhà cách nhau 3 km. Thời đi học, Mạnh được nhận xét hiền lành, nói chuyện vui tính và rất hiểu Duyên. Một năm sau hai người tách lớp, các cuộc nói chuyện ít dần.

Năm 2020, Duyên tình cờ gặp lại Mạnh khi làm việc tại Hà Nội. Sau thời gian dài nói chuyện, anh ngỏ lời yêu cô bạn cấp 3. Hợp nhau từ công việc đến tính cách, lại quen biết trước và gần nhà, Duyên và Mạnh được hai gia đình ủng hộ, tiến tới hôn nhân sau một năm tìm hiểu.

Sau đám cưới, cả hai đã trở lại với công việc và chưa có kế hoạch đi hưởng tuần trăng mật. “Nhưng thời gian tới, chúng tôi sẽ tìm một địa điểm đẹp, yên tĩnh để nghỉ ngơi và cùng xem lại những bức ảnh cưới đầy nước mắt của chồng”, cô dâu mới cười.

Địa điểm giải trí chu-re-khoc-nuc-no-suot-dam-cuoi-1649959517 Chú rể khóc nức nở suốt đám cưới Thông tin

Clip ghi lại cảnh chú rể Quang Mạnh bật khóc trong lễ cưới sáng 10/4. Video: Kun Mon

Quỳnh Nguyễn

Hoa tiền