Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Chú rể đến muộn, cô dâu cưới người khác

Địa điểm giải trí chu-re-den-muon-co-dau-cuoi-nguoi-khac Chú rể đến muộn, cô dâu cưới người khác Thông tin
Rate this post

Ấn ĐộChú rể Anil Mahavir Jat đến nhà gái trễ năm tiếng do mải uống rượu và nhảy múa, cô dâu đã lấy người khác, hôm 15/5.

Theo kế hoạch, Anil Mahavir Jat phải có mặt ở nhà gái lúc 21h ngày 15/5, để kể kết hôn với người con gái tên Awoman. Nhưng đến 1h15 sáng hôm sau, chú rể vẫn cùng 150 người khác tham gia tiệc tùng, nhảy múa ở nhà trai. Anil biết đã trễ giờ đón dâu hơn 5 tiếng nhưng tiếp tục say xỉn và kéo dài buổi tiệc.

Quá thật vọng về con rể, gia đình Awoman đã quyết định hủy hôn. Cô dâu cũng đồng ý cưới luôn một người đàn ông khác tên Pheras.

Địa điểm giải trí A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2022-05-2813-1986-1653288715 Chú rể đến muộn, cô dâu cưới người khác Thông tin

Chú rể Anil Jatt cùng gia đình bỏ về, sau khi cô dâu lấy người khác. Ảnh: Amar Ujala

Khi chú rể cùng gia đình đến nhà gái, họ bàng hoàng thấy cô dâu tay trong tay với người mới. Đôi bên xảy ra tranh cãi, ẩu đả vì sự việc này. Nhà trai cuối cùng đi về và gửi đơn tố cáo lên đồn cảnh sát bang Rajgarh.

Làm việc với cơ quan chức năng, gia đình cô dâu cho rằng, nhà trai không coi trọng nghi thức đám cưới. Họ không chắc chú rể có phải là người đáng tin, có trách nhiệm trong cuộc sống, khi ngày trọng đại vẫn đến trễ hơn 5 tiếng vì ham vui.

Cuối cùng, với ý kiến và lời khuyên từ cảnh sát, hai gia đình quyết định hủy bỏ đám cưới theo đúng thủ tục.

Minh Phương (Theo Opindia)

Hoa tiền