Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Chủ quán ăn Đà Lạt bị tố chửi bới du khách

Địa điểm giải trí chu-quan-an-da-lat-bi-to-chui-boi-du-khach Chủ quán ăn Đà Lạt bị tố chửi bới du khách Du lịch
Rate this post

Đoàn khách 30 người tố chủ quán ăn trên đường Tăng Bạt Hổ có thái độ phục vụ không tốt, đuổi và chửi rủa du khách.

Sáng 28/3, ông Lê Anh Kiệt, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin Đà Lạt, cho biết đã ghi nhận việc chủ quán bánh ướt lòng gà trên đường Tăng Bạt Hổ, phường 1 chửi bới du khách. Chiều 27/3, đoàn kiểm tra liên ngành đã tới đây để xác minh song quán đóng cửa. Sáng nay đoàn tiếp tục tới làm việc để có phương án xử lý.

Vụ việc được tài khoản tên N.D. chia sẻ trên mạng xã hội ngày 27/3. Du khách cho biết cùng đoàn 30 người đến quán bánh ướt hai lần sáng 24 và 25/3. Lần thứ hai đoàn gọi 30 suất bánh và sữa đậu để ngồi chờ quán chuẩn bị, không hề phàn nàn về việc quán chuẩn bị lâu. Tuy nhiên người phụ nữ trung tuổi làm bánh, được cho là chủ quán, liên tục càu nhàu khách không đặt trước với giọng khó chịu.

Địa điểm giải trí chu-quan-an-da-lat-nghi-chui-boi-du-khach-1648439069 Chủ quán ăn Đà Lạt bị tố chửi bới du khách Du lịch

Du khách quay một đoạn phim khi lên xe rời đi và tắt khi người phụ nữ tiến tới gần. Video: NVCC

Trưởng đoàn yêu cầu không làm bánh nữa, đoàn rời đi ăn chỗ khác vì không muốn chịu đựng thái độ của chủ quán. Từ lúc này, cả chủ quán và nhân viên nhà hàng to tiếng, có những câu như “biến”, “cái xe hai mươi mấy người đi ra đường gặp chuyện”… Du khách chia sẻ những người này còn văng tục, xông tới hành hung khi du khách quay phim.

“Thật sự tôi chưa bao giờ tưởng tượng một quán ăn ngay trung tâm thành phố du lịch được ưa chuộng nhất nhì Việt Nam lại có thể có những người chủ quán hành xử như vậy. Lời lẽ cay độc và chua ngoa”, du khách viết.

Đây không phải lần đầu tiên nhà hàng tại các điểm du lịch bị du khách tố có hành vi bán hàng kém văn hóa. Mới đây vào tháng 2, chủ nhà hàng dưới chân đèo Rọ Tượng, Khánh Hòa không niêm yết giá, dọa tạt canh vào du khách. UBND thị xã Ninh Hòa đã phạt hành chính đối với người này.

Lan Hương

Hoa tiền