Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

    Chú chó cao lớn nhất London

    Rate this post

    AnhDiego, một con chó giống Great Dane cao tới 1,8 m khi đứng bằng hai chân, thường bị trẻ em nhầm là bò vì có bộ lông đen, trắng.

    Carlos, người gốc Brazil, mua Diego năm 2015. Vợ anh, Ellie, rất sợ chó nên anh mất tới 17 năm mới thuyết phục được cô đồng ý nuôi con vật này. “Nhưng bây giờ, nếu yêu cầu cô ấy chọn giữa tôi là Diego, vợ tôi sẽ chọn chú chó. Ellie làm mọi thứ cho nó”, anh chồng nói.

    Diego nặng 95kg, cao 1,8 m nếu đứng bằng hai chân. Nó được truyền thông London đặt biệt danh là chú chó lớn nhất thành phố. Carlos đã cố ép chú chó của mình ăn kiêng. Tuy nhiên điều đó gần như bất khả thi, bởi người lạ thường tặng thức ăn cho nó.

    “Nếu thấy pizza, nó sẽ làm bất cứ điều gì để được cho bánh”, anh chủ kể về thói ham ăn của Diego.





    Địa điểm giải trí 891-3323-1644398893 Chú chó cao lớn nhất London

    Diego có kính bảo hộ cho chó của riêng khi đi cùng chủ. Ảnh: Channel 4

    Hơn 6 năm qua, Diego là phần không thể thiếu trong cuộc sống của vợ chồng Carlos. Anh đưa nó theo mọi nơi. Khi chủ ngồi, dù trên ghế sofa hay để xỏ giày, con chó luôn ngồi trên đùi anh.

    Thời tiết nắng ấm, Carlos hay dẫn chó cưng đi dạo bằng môtô ba bánh. Diego được đeo kính bảo hộ riêng. Cả hai thường ghé The Bike Shed – một câu lạc bộ môtô ở Shoreditch, nơi chú chó đã trở thành Hội viên Vàng. “Khi chúng tôi xuất hiện, trên bàn sẽ có dòng chữ ‘Bàn này dành riêng cho Diego và chủ nó'”, Carlos nói.

    Diego được nhiều người yêu mến. Ở công viên Victoria, nơi chú chó đi dạo buổi sáng, nhiều người sẽ đến cho nó đồ ăn. Người lạ thích ghé qua gặp hoặc đưa Diego đi dạo. Những đứa trẻ rất hay nhầm chú chó của Carlos với một con bò, vì kích thước to lớn và bộ lông hai màu đen, trắng.





    Địa điểm giải trí shutterstock-789462712-1574153-9225-4513-1644398893 Chú chó cao lớn nhất London

    Mỗi khi dạo phố, chú chó Diego thường gây nên cảnh tắc đường. Ảnh: SWNS

    “Ở Đông London, hầu như mọi người đều biết Diego. Họ thích trò chuyện và chụp ảnh với nó. Ban đầu chỉ là vài người, nhưng sau đó cả đám đông kéo đến”, chủ chú chó kể. Có lần, Carlos và chó cưng ngồi trên xe ba bánh thì bị cảnh sát chặn lại. Tưởng gặp rắc rối, hóa ra anh cảnh sát chỉ muốn chụp hình với chú chó.

    Đôi khi, sự xuất hiện của Diego gây nên cảnh tắc đường, do thu hút quá nhiều sự chú ý.

    Nhật Minh (theo Mirror)

    Hoa tiền