Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Chỗ ngồi tốt nhất trong những chuyến bay dài

Rate this post

Chỗ ngồi ở lối đi cách phòng vệ sinh 5 dãy ghế được cho là tốt nhất trong những chuyến bay dài, khi bạn ở khoang phổ thông.

Phyllis Stoller, Chủ tịch Công ty tour du lịch Women’s Travel Group, tiết lộ cách chọn chỗ ngồi thoải mái nhất khi bay dài trong thời gian đại dịch. Trong các chuyến bay, Stoller cố gắng đặt chỗ ngồi ở lối đi cách phòng vệ sinh khoảng 5 hàng ghế. Cô không phải chờ đợi lâu nếu muốn sử dụng toilet, bởi có thể vào đó ngay khi có ai đó vừa bước ra.

“Bạn có thể xếp hàng từ chỗ ngồi của mình. Nếu không có ai đợi, bạn có thể là người đầu tiên vào toilet. Vì bạn ngồi đủ gần nhà vệ sinh, người khác ít có khả năng chen vào trước”, Stoller giải thích.





Địa điểm giải trí trenmaybay-jpeg-7045-1644033480 Chỗ ngồi tốt nhất trong những chuyến bay dài Du lịch

Bạn nên ngồi sát lối đi trong những chuyến bay dài để thuận tiện đi lại. Ảnh: Unsplash

Ngoài ra, bạn nên đeo một chiếc khẩu trang vải đắt tiền để có cảm giác dễ chịu trên những chuyến bay dài. Về trang phục, bạn nên mặc quần áo ấm, chất liệu cotton. Nếu là người khó ngủ và luôn muốn giải trí, hãy tải phim và nhạc về máy tính bảng. Bạn nên mang theo tai nghe cá nhân, hợp lý nhất là loại trùm qua tai và bọc da để ngăn nhiều tiếng ồn nhất có thể.

Trung Nghĩa (Theo USA Today)

Hoa tiền