Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Cầu hôn bạn gái ở vạch đích VM Quy Nhơn

Cầu hôn bạn gái ở vạch đích VM Quy Nhơn Thông tin
Rate this post

Đỗ Nhân Sơn (32 tuổi, TP HCM) vừa về đích 42km lập tức trao nhẫn cầu hôn bạn gái Nguyễn Ngọc Linh trong sự hò reo của khán giả và các vận động viên.

Bạn gái của anh Sơn – chị Nguyễn Ngọc Linh (36 tuổi, Hà Nội) không tham dự giải mà đứng cổ vũ bạn trai ở gần đích. Dưới sự sắp xếp của ban tổ chức, chị Linh được phép vào đường đua để cùng anh Nhân Sơn hoàn thành 200 m cuối cùng.

Chạm đích, anh Sơn liền quỳ gối, lấy nhẫn chuẩn bị sẵn cầu hôn chị Ngọc Linh. Cả hai trao nhau nụ hôn tình tứ dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả tại VM Quy Nhơn.

Màn cầu hôn bất ngờ khiến chị Linh bật khóc trong hạnh phúc. “Sơn chỉ nói hôm nay sẽ là ngày đặc biệt của cả hai, không nói về kế hoạch cầu hôn này”, Linh xúc động chia sẻ.

Cầu hôn bạn gái ở vạch đích VM Quy Nhơn Thông tin

Khoảnh khắc cầu hôn tại vạch đích VM Quy Nhơn 2022.

Cặp đôi quen nhau từ mạng xã hội. Thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, anh Sơn công tác tại Mỹ, không thể quay trở lại Việt Nam vì chính sách hạn chế đi lại. Thời gian xa con, nhớ con, mẹ anh up video anh chạy bộ gần nhà trên trang facebook cá nhân của anh. Chị Linh ấn tượng với video của anh Sơn nên nhắn tin hỏi han, trò chuyện. Cả hai là bạn bè trên mạng xã hội nhưng chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Những câu chuyện không đầu không cuối kết nối hai con người xa lạ. Tháng 10/2020, anh Sơn dương tính với Covid-19. Chính chị là người luôn động viên tinh thần, dặn dò anh cách chăm sóc sức khỏe. Nhờ vậy anh Sơn, chị Linh nảy sinh tình cảm và chính thức yêu nhau từ tháng 4/2021.

Thời gian sau đó, cả hai có những tranh cãi nhỏ nên có khoảng 3 tháng không liên lạc. Sau gần 2 năm sống tại Mỹ, anh Sơn mong muốn quay trở về Việt Nam. Lúc này, anh Sơn mới chính thức gặp chị Linh ngoài đời.

Cầu hôn bạn gái ở vạch đích VM Quy Nhơn Thông tin

Cả hai vui sướng trong ngày đặc biệt. Ảnh: VM

Anh Sơn cho biết, khi yêu nhau, anh thấy chị là người phù hợp với bản thân về tính cách, sở thích để cùng nhau xây dựng hạnh phúc. Dự định cầu hôn bạn gái có từ lâu, tuy nhiên trước một tuần khi VM Quy Nhơn diễn ra, anh mới quyết định cầu hôn.

“Chạy bộ đã kết nối cả trái tim đến với nhau, chính vì vậy tôi muốn cột mốc trong đời của cả hai sẽ gắn với môn thể thao này. Tôi chọn VM Quy Nhơn để cầu hôn bạn gái vì giải tổ chức quy củ, chuyên nghiệp. Hôm nay trở thành kỷ niệm đáng nhớ của cả hai”, anh Sơn chia sẻ.

Từ khi gặp nhau, chị Linh chuyển công tác từ Hà Nội vào Sài Gòn. Hàng tuần, cả hai thường xuyên cùng nhau tham gia các hoạt động thể thao như bơi lợi, chạy bộ. “Chúng tôi dự định sẽ tham gia giải chạy VM Nha Trang. Kế hoạch về đám cưới chưa có lịch cụ thể, cả hai đang tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu, đám cưới trong tương lai sẽ được chuẩn bị kỹ càng”, anh Sơn nói.

Lê Nguyễn

Ảnh: Nhóm phóng viên

Hoa tiền