Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Casa Espana – điểm thưởng thức ẩm thực Tây Ban Nha tại Hà Nội

Casa Espana - điểm thưởng thức ẩm thực Tây Ban Nha tại Hà Nội Du lịch
Rate this post

Hà NộiNằm trên phố Dương Đình Nghệ, Casa Espana là điểm đến cho thực khách thưởng thức đùi lợn muối Iberico đặc sắc đến từ xứ sở bò tót.

Casa Espana là một trong những nhà hàng gây ấn tượng thực khách tại Hà Nội nhờ có kiến trúc cổ điển và các món ăn truyền thống Tây Ban Nha. Nhà hàng ghi điểm với thực khách nhờ sử dụng các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha. Qua cách xử lý, chế biến khéo léo từ những đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng đã tạo nên vô số món ăn vừa mang nét đặc trưng xứ sở bò tót, vừa hợp với khẩu vị người Việt.

Trong số những món ăn đặc sắc của Tây Ban Nha tại nhà hàng này có đùi lợn muối Iberico. Đại diện nhà hàng chia sẻ, đây là món ăn với nguyên liệu là đùi của những chú lợn đen Ibercio, được nuôi chăn thả tự nhiên trên các trang trại nông lâm nghiệp Dehesas ở Extremadura, với thức ăn chính gồm các hạt dẻ sồi acorn (trong tiếng Tây Ban Nha là Bellota), rụng dưới thềm rừng trong mùa Montanera, từ tháng 10 đến tháng 2 hàng năm.

Casa Espana - điểm thưởng thức ẩm thực Tây Ban Nha tại Hà Nội Du lịch

Đùi lợn muối Iberico – một trong những món ăn Tây Ban Nha đặc sắc tại Casa Espana. Ảnh: Casa Espana

“Trước khi mổ thịt, lợn ở đây được vỗ béo bằng quả đấu, quả sồi, thịt xẻ ra và đem xử lý và mất ít nhất 12 tháng để cho ra món thịt heo muối Iberico giá đắt với vị ngọt thơm, chắc mịn, từng sợi mỡ mềm tan. Thịt cho hàm lượng axit oleic cao, nhiều protein, các loại vitamin, khoáng chất, omega 9… cung cấp dưỡng chất cho cơ thể”, đại diện nhà hàng chia sẻ thêm.

Casa Espana - điểm thưởng thức ẩm thực Tây Ban Nha tại Hà Nội Du lịch

Thực khách yêu thích thịt heo muối Iberico bởi vị ngọt thơm, chắc mịn, từng sợi mỡ mềm tan. Ảnh: Casa Espana

Casa Espana có không gian chủ đạo là tông màu tối, được sử dụng từ những vân gỗ ấm áp; là nơi tổ chức sự kiện, chia sẻ, giao lưu văn hóa ẩm thực ấn tượng. Đại diện nhà hàng kỳ vọng với các món ăn đặc trưng, Casa Espana sẽ góp phần quảng bá văn hóa, ẩm thực và du lịch của Tây Ban Nha đến gần hơn với nhiều thực khách tại Việt Nam.

Casa Espana - điểm thưởng thức ẩm thực Tây Ban Nha tại Hà Nội Du lịch

Casa Espana gây ấn tượng với không gian thiết kế ấm áp. Ảnh: Casa Espana

Liên hệ: Casa Espana
Địa chỉ: Tầng 1, Star Tower, đường Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 096 794 60 99. Website.

Thư Kỳ

Hoa tiền