Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Cập nhật thông tin du lịch giai đoạn mở cửa

Cập nhật thông tin du lịch giai đoạn mở cửa Du lịch
Rate this post

Du khách có thể cập nhật thông tin điểm đến, các quy định liên quan khi đi du lịch tại chuyên trang Mở cửa du lịch của VnExpress.

Truy cập tại đây

Quyết định mở lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới từ 15/3 của Chính phủ là tín hiệu tích cực. Cùng với các địa phương, doanh nghiệp, tổ chức trong lĩnh vực du lịch đã chủ động lên kế hoạch đón khách, song song với việc nâng cao chất lượng phục vụ.

Du khách cũng cần cập nhật những thông tin mới trước khi lên kế hoạch cho các chuyến đi, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh chưa hoàn toàn kết thúc. Bên cạnh đó, du khách cần có kế hoạch cụ thể về điểm đến, hình thức đi lại… để hạn chế tối đa rủi ro.

Nhằm giúp độc giả nắm bắt thông tin chi tiết hơn, VnExpress ra mắt chuyên trang “Mở cửa du lịch”. Những điểm du lịch nổi bật, các sự kiện, kinh nghiệm ở từng nơi… đều được chia sẻ tại đây. Trong bối cảnh mới, khách du lịch có thể trải nghiệm nhiều hoạt động và hình thức du lịch chưa từng có.

Cập nhật thông tin du lịch giai đoạn mở cửa Du lịch

Giao diện chuyên trang “Mở cửa du lịch” của VnExpress. Ảnh chụp màn hình

“Mở cửa du lịch” cũng là nơi cập nhật các quy định nhập cảnh, cách ly y tế, tiêm vaccine Covid-19… khi tới Việt Nam. Đây cũng là mục tiêu lớn của chuyên trang, theo kế hoạch mở cửa đón du khách nước ngoài của Chính phủ.

Bên cạnh đó, Mở cửa du lịch còn là diễn đàn để các địa phương, doanh nghiệp cùng đưa ra đề xuất, giải pháp khơi thông du lịch sau ngày 15/3.

Anh Vũ

Hoa tiền