Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Bộ drap Pierre Cardin ưu đãi hàng triệu đồng

Bộ drap Pierre Cardin ưu đãi hàng triệu đồng Thông tin
Rate this post
Bộ drap Pierre Cardin ưu đãi hàng triệu đồng Thông tin

Một loạt bộ drap trải giường kèm vỏ gối của thương
hiệu Pierre Cardin đang được ưu đãi hàng triệu đồng
trên Shop VnExpress nhờ đồng giảm 50%.

Ga gối có ảnh hưởng rất lớn đến không gian phòng ngủ. Một bộ ga gối mới, làm từ chất liệu “xịn xò” có thể giúp phòng ngủ trở nên sang trọng hơn. Ga gối cộc cạch, không đồng bộ, cũ kĩ có thể khiến phòng ngủ trông bừa bộn, kém sang. Đáng nói hơn, chất lượng của ga gối có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Trong loạt sản phẩm ga – gối của Pierre Cardin dang bán với giá ưu đãi 50% trên Shop VnExpress, rất nhiều sản phẩm được may từ chất liệu tencel – loại vải làm từ bột gỗ có cảm giác mát lạnh khi chạm vào, được mệnh danh là “điều hoà thiên nhiên”. Chất liệu này cũng nổi tiếng thoáng khí, mềm mại, thấm hút mồ hôi, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Một bộ gồm một drap trải giường nhiều kích cỡ (double, queen, king), 2 vỏ gối nằm 40 x 60 cm, 1 vỏ gối ôm 37 x 100 cm). Loạt sản phẩm hiện được bán với giá ưu đãi như sau: Size double (140 x 200 x 25 cm) còn 1,25 triệu đồng, size Queen (160 x 200 x 25 cm) còn 1,3 triệu đồng, size King (180 x 200 x 25 cm) còn 1,4 triệu đồng.

Các sản phẩm drap của Pierre Cardin đều được sản xuất tại Việt Nam với đường may chắc chắn, tỉ mỉ, hạn chế tối đa tình trạng bung, đứt chỉ trong quá trình sử dụng.

Để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, nhà sản xuất khuyến cáo giặt với nước ở nhiệt độ trung bình khoảng 30 độ C, không giặt chung với chất liệu khác. Khi phơi, nên chọn nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp để hạn chế sự bạc màu. Lộn ngược trái sản phẩm trước khi phơi để giữ màu sản phẩm. Thường xuyên phủi, đập nhẹ chăn gối hằng ngày để tránh bụi bặm bám vào sản phẩm. Trong lần giặt đầu tiên sau khi mua về, không nên giặt với chất tẩy rửa để giữ độ bền, kết cấu của tencel.

Ngoài ra, trong đợt ưu đãi này, Piere Cardin còn tung ra một loạt sản phẩm được làm từ chất liệu tencel cao cấp hơn. Mỗi bộ cũng gồm một drap trải giường nhiều kích cỡ (double, queen, king), 2 vỏ gối nằm có size lớn hơn (kích thước là 50 x 70 cm) và 1 vỏ gối ôm 37 x 100 cm. Size double (140 x 200 x 25 cm) còn 2,1 triệu đồng, size Queen (160 x 200 x 25 cm) còn 2,3 triệu đồng, size King (180 x 200 x 25 cm) còn 2,5 triệu đồng.

Ngoài các sản phẩm kể trên, tại gian hàng chính hãng của Pierre Cardin trên Shop VnExpress còn nhiều mặt hàng khác như giày, đồng hồ, thắt lưng, áo thun… đang được bán với giá ưu đãi, một số loại cũng đươc giảm 50%. Tham khảo thêm tại đây.

Hoa tiền