Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Bị phạt vì tổ chức trò cởi áo ngực hứng nước ở Cửa Lò

Bị phạt vì tổ chức trò cởi áo ngực hứng nước ở Cửa Lò Du lịch
Rate this post

Nghệ AnĐể nhiều nữ du khách cởi áo ngực làm vật dụng tiếp nước khi chơi team building trên biển Cửa Lò, người tổ chức sự kiện bị phạt 400.000 đồng.

Sáng 29/7, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng văn hóa thị xã Cửa Lò, cho biết đã phạt một người đàn ông tại huyện Nghi Lộc (Nghệ An) tổ chức team building trên bãi biển Cửa Lò. Khi chơi trò chơi, nhiều nữ du khách trong nhóm đã cởi hết áo, hở ngực.

“Lãnh đạo thị xã đã ký quyết định xử phạt 400.000 đồng đối với người vi phạm. Người này thừa nhận hành vi và sẽ chấp hành quyết định”, ông Sơn nói. Theo quy định, người vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự, an toàn xã hội, có mức phạt từ 300.000 đến 500.000 đồng.

Bị phạt vì tổ chức trò cởi áo ngực hứng nước ở Cửa Lò Du lịch

Sự kiện team building của công ty ở Phú Thọ trên biển Cửa Lò.

Cơ quan chức năng thị xã cho biết đã liên hệ công ty có trụ sở tại Phú Thọ, đơn vị đưa nhân viên tham gia team building, yêu cầu công ty kiểm điểm những người có hành vi phản cảm, xin lỗi công khai. Ông cũng cho biết thời gian tới sẽ tăng cường giám sát hoạt động du lịch ở địa bàn.

Việc xử phạt diễn ra sau ngày 27/7, khi một đoàn khoảng 30 nhân viên công ty ở Phú Thọ tới Cửa Lò du lịch và thuê người sử dụng âm thanh để tổ chức team building. Những người tham gia được chia làm nhiều đội tham gia các trò chơi, trong đó có trò dùng các vật dụng để múc nước. Một số nữ du khách đã cởi áo ngực để thực hiện hành động này.

Bị phạt vì tổ chức trò cởi áo ngực hứng nước ở Cửa Lò Du lịch

Biển Cửa Lò động khách mùa du lịch 2022. Ảnh: Nguyễn Hải

Dịp hè này, ước tính mỗi ngày có 13.000-15.000 người tới Cửa Lò tắm biển, đạt ngang mức trước dịch.

Nguyễn Hải

Hoa tiền