Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Ba quán nhậu phá cách

Ba quán nhậu phá cách Du lịch
Rate this post

Hà NộiQuán ốc, lòng, đồ Hàn được trang trí trẻ trung, sáng tạo, khác với hình dung của nhiều người khi nhắc đến quán nhậu.

Nếu muốn có những khoảng thời gian vui vẻ cùng bạn bè trong không gian mới lạ, sáng tạo và trẻ trung, bạn có thể tham khảo các địa chỉ sau, với thiết kế phá cách. Điểm chung của các quán là có nhiều đèn led, neon với với không gian độc đáo.

Ốc nàng – Quán nhậu chị em

Ba quán nhậu phá cách Du lịch

Quán có 3 gian, trên tường đều trang trí đèn led với nhiều dòng chữ thú vị. Ảnh: Trung Nghĩa

Nằm ở nơi có nhiều quán ăn dành cho giới trẻ, “Ốc nàng” là quán nhậu với các món chủ đạo từ ốc, chế biến theo phong cách miền biển Quảng Ninh, Hải Phòng với nhiều loại sốt. Khác với những quán ốc thông thường, nhà hàng được thiết kế phong cách trẻ trung, năng động với nhiều đèn led, neon khiến thực khách như đang ở trong một câu lạc bộ thu nhỏ hoặc các quán nhậu ở Nhật Bản. Thực khách đến đây có thể chụp nhiều ảnh đẹp trong hiệu ứng ánh sáng đặc biệt.

Thực đơn của quán đa dạng với các loại ốc biển, ngao, sò với giá từ 60.000 đến 150.000 đồng. Nếu muốn ăn no hơn, bạn có thể gọi thêm chảo nướng phomai cay, phù hợp cho 3-4 người hoặc các món ăn vặt như nem chua phô mai, cút lộn xào me, mỳ xào ốc móng tay… Quán có phục vụ drinking game (trò chơi bài thử thách uống rượu). Điểm trừ duy nhất của quán là không gian hơi bí.

Địa chỉ: 108 C8 Ngõ 12 phố Núi Trúc.

9pm

Ba quán nhậu phá cách Du lịch

9pm như một quán pub khi nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Facebook 9pm

Nhìn bên ngoài, 9pm nhìn như một pub hoặc bán đồ Âu, song thực chất đây là một quán lòng. Quán có thiết kế bên ngoài tông chủ đạo màu đen sang trọng, điểm nhấn là cửa ra vào hình chai rượu lớn bằng đèn led và hai cây cảnh lớn ở ban công tầng 2. Quán có hai tầng, chủ yếu phục vụ đồ nhậu và các món từ lòng, trong đó có lẩu cháo lòng. Món ăn đặc biệt của quán là lòng thập cẩm cháy tỏi và nõn đuôi chiên lá chanh.

Quán có nhiều góc “sống ảo” với các đèn led xinh xắn, phục vụ thực khách vừa đến ăn, vừa chụp ảnh lưu niệm. Thực đơn ở đây có giá trung bình 80.000-250.000 đồng.

Địa chỉ: Tòa Mipec 229 Tây Sơn.

Mildang Hanoi – Korean Gastro Bar

Ba quán nhậu phá cách Du lịch

Không gian bên trong Mildang. Ảnh: Mango Qiu

Mildang là quán nhậu mang phong cách Hàn Quốc, khiến thực khách liên tưởng tới bộ phim truyền hình nổi tiếng Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon). Đây cũng là một trong những mô hình quán nhậu Hàn Quốc hiện đại (modern pocha) đầu tiên tại Hà Nội, phục vụ chủ yếu các món Hàn và cocktail trong không gian trẻ trung, thời thượng. Thiết kế mở và sử dụng nhiều đèn để trang trí.

Quán có nhiều bàn lớn phục vụ được lượng khách đi nhóm đông. Không khí tại đây khá vui vẻ và sôi nổi với nhiều trò chơi được phục vụ tại bàn và những bản nhạc Kpop hiện đại. Điểm trừ của quán là mỗi món ăn đều hơi ít.

Địa chỉ: 163 Mai Hắc Đế.

Trung Nghĩa

Hoa tiền