Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Ưu đãi nghỉ dưỡng và ẩm thực cho runner VM Nha Trang

Địa điểm giải trí uu-dai-nghi-duong-va-am-thuc-cho-runner-vm-nha-trang Ưu đãi nghỉ dưỡng và ẩm thực cho runner VM Nha Trang Du lịch
Rate this post

Khánh HòaQuần thể Vinpearl Nha Trang ưu đãi tiệc trà chiều từ 99.000 đồng, giảm 20% giá thức uống, ưu đãi giá phòng từ 1,68 triệu đồng… cho runner VnExpress Marathon.

Cụ thể, tại Vinpearl Beachfront Nha Trang, vận động viên sẽ thưởng thức trà chiều “Have a sip” chỉ từ 99.000 đồng một người một vé buffet đến 149.000 đồng một set trà bánh dành cho 2 người. Những món bánh ngọt thơm ngon, được bếp trưởng bếp bánh của khách sạn tâm huyết sáng tạo, càng thêm thăng hoa hương vị quyện cùng tách trà bá tước Anh Earl Grey trứ danh, hay tách cafe đậm vị từ núi rừng Tây Nguyên cho bạn trải nghiệm khó quên.

Địa điểm giải trí 6-5952-1661571563 Ưu đãi nghỉ dưỡng và ẩm thực cho runner VM Nha Trang Du lịch

Thực khách thưởng thức trà chiều tại Vinpearl Beachfront Nha Trang. Ảnh: Vinpearl

Bạn còn có dịp thưởng thức tiệc buffet BBQ sôi động bên bể bơi vô cực của khách sạn. Chỉ với 599.000 đồng một người lớn và 299.000 đồng một trẻ em, cả gia đình có thể thưởng thức hơn 30 món ăn được chế biến theo phong cách Á – Âu từ những nguyên liệu tươi ngon chọn lọc, mang đậm hương vị biển cả… Đồ uống phục vụ kèm hoàn toàn miễn phí.

Địa điểm giải trí hinh-3-2276-1661571563 Ưu đãi nghỉ dưỡng và ẩm thực cho runner VM Nha Trang Du lịch

Khu nghỉ dưỡng phục vụ thực khách tiệc buffet hơn 30 món ăn được chế biến theo phong cách Á – Âu. Ảnh: Vinpearl

Còn tại Vinpearl Condotel Beachfrot, du khách có thể trải nghiệm Treats & Sweets – bữa tiệc ngập tràn màu sắc của những xiên que, bánh ngọt, trái cây, phao bơi cùng những món thức uống đặc sắc bên bể bơi vô cực hướng biển. Lấy cảm hứng từ những món ăn vặt, mỗi chiều chủ nhật hàng tuần, khách sạn sẽ chiêu đãi thực khách các loại xiên que thịt bò, hải sản… tươi ngon được nướng trên lửa hồng với chi phí chỉ từ 50.000 đồng một món, cùng ưu đãi đến 20% thế giới đồ uống mát lạnh.

Kỳ nghỉ cho cả gia đình tại đảo Hòn Tre cừ 1,68 triệu đồng

Nằm biệt lập trên đảo Hòn Tre, quần thể Vinpearl Nha Trang mang tới vận động viên nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng thú vị giữa thiên nhiên. Cả gia đình thoả sức tham gia chuỗi hoạt động vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực tại những nhà hàng hướng ra vịnh biển và quây quần đoàn viên trong các khu nghỉ dưỡng tiện nghi.

Địa điểm giải trí 2-3934-1661571564 Ưu đãi nghỉ dưỡng và ẩm thực cho runner VM Nha Trang Du lịch

Cả gia đình thỏa sức tham gia chuỗi hoạt động vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực và quây quần đoàn viên trong các khu nghỉ dưỡng tiện nghi. Ảnh: Vinpearl

Đặc biệt, với ưu đãi mới nhất chỉ từ 1,68 triệu đồng một người một đêm, các vận động viên sẽ sở hữu ngay đêm nghỉ thời thượng trên đảo đã bao gồm buffet sáng, xe đón tiễn sân bay miễn phí, một ngày vui chơi giải trí VinWonders, một bữa ăn tối cho đêm nghỉ đầu tiên tại Imperial Club, một đồ uống và snack ăn kèm tại Pool Bar hoặc một set trà chiều.

VinWonders Nha Trang với công viên nước trên đảo sở hữu nhiều trò chơi hay show thực cảnh 3D mapping Tata Show cùng hàng trăm trò chơi như zipline xuyên rừng hướng biển, Airplane coaster trên đảo đầu tiên của Đông Nam Á… sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua dịp này.

Địa điểm giải trí 3-8468-1661571564 Ưu đãi nghỉ dưỡng và ẩm thực cho runner VM Nha Trang Du lịch

Quần thể Vinpearl Nha Trang mang tới cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên trong lành. Ảnh: Vinpearl

Đến Hòn Tre, du khách còn được khám phá nền ẩm thực Trung Hoa, thưởng thức hải sản tại chuỗi nhà hàng sang trọng thuộc trung tâm ẩm thực và giải trí Imperial Club. Những liệu trình chăm sóc cơ thể và tái tạo năng lượng với các nguyên liệu từ thiên nhiên như thanh tre, đá nóng, muối hồng trên từng chòi spa ấn tượng trên mặt biển, ven hồ… sẽ là chuỗi trải nghiệm đáng nhớ.

Thư Kỳ

Hoa tiền