Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Trộm lấy đồ của du khách trên sóng truyền hình

Địa điểm giải trí trom-lay-do-cua-du-khach-tren-song-truyen-hinh Trộm lấy đồ của du khách trên sóng truyền hình Du lịch
Rate this post

Tây Ban NhaMột nam du khách đang trả lời phỏng vấn về lý do yêu thành phố Barcelona thì camera quay được cảnh trộm lấy đồ trên bãi biển.

Sự việc xảy ra khi một nam du khách được đài truyền hình TVE của Tây Ban Nha phỏng vấn trên bãi biển Sant Miquel về lý do yêu thành phố Barcelona, hôm 15/8. Nam du khách cho biết thích các bãi biển đẹp, nước sạch và mát ở nơi này.

Tuy nhiên, mọi quan tâm của người xem lại đổ dồn về “hậu trường” khi nam du khách đang trả lời phỏng vấn. Đó là một chiếc balo tối màu để trên bãi biển. Vài giây sau, một người đàn ông bất ngờ lại gần, nhìn xung quanh rồi cầm chiếc balo lên bỏ đi. Tiếp theo, camera thu được một âm thanh như tiếng hét và hình ảnh người đàn ông tóc trắng ngơ ngác tìm kiếm túi đồ. Tờ 20 Minutos xác nhận giọng hét đó là chủ nhân của chiếc túi. Anh ta la lên vì bị mất đồ.

Địa điểm giải trí trom-lay-do-cua-du-khach-ngay-tren-song-truyen-hinh-1660905571 Trộm lấy đồ của du khách trên sóng truyền hình Du lịch

Video: ETV

Màn lấy trộm balo đó được ghi hình trực tiếp. Sau khi phóng viên xem lại video thì phát hiện sự việc. Do đó, nhà đài đã cung cấp thông tin cho cảnh sát. Đại diện cảnh sát thông báo đã bắt được kẻ tình nghi.

Theo báo cáo từ Eurostat, tình hình trộm cướp của khách du lịch vẫn là một vấn nạn ở Tây Ban Nha. Từ đầu năm, số vụ trộm cướp tại quốc gia này cao gấp ba lần toàn châu Âu. Trước dịch, tờ El Pais cũng đưa ra báo cáo rằng Barcelona cứ trung bình 12 tiếng lại có một vụ.

Anh Minh (Theo Newsweek)

Hoa tiền