Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Travel blogger gợi ý hai điểm ‘đi hoài không chán’

Địa điểm giải trí travel-blogger-goi-y-hai-diem-di-hoai-khong-chan Travel blogger gợi ý hai điểm 'đi hoài không chán' Du lịch
Rate this post

Sông nước Châu Đốc

mộc mạc, yên bình

Cũng như Đà Nẵng, Hội An, địa danh Châu Đốc là điểm đến quen thuộc của nhiều người. Nhưng dưới trải nghiệm của Travel blogger Ở đâu cũng chụp (tên thật là Bùi Nguyễn Văn Nguyên), nơi đây luôn hấp dẫn anh đến khám phá bởi cảnh đẹp sơ khai, sắc xanh hút mắt từ núi, đồng lẫn sông; kiến trúc chùa chiền, làng nghề truyền thống hay những câu chuyện văn hóa huyền bí.

Mới đây, anh chia sẻ trên trang cá nhân hành trình đi qua phố thị Châu Đốc ngày lẫn đêm, len trong những hang chùa kỳ thú, đến vùng Thất Sơn trùng trùng điệp điệp uy nghi nằm trọn trong tả ngạn sông Hậu, xuôi dọc cảnh sắc Tân Châu, ghé ngang làng Chăm bình yên.

Địa điểm giải trí img-s22-11 Travel blogger gợi ý hai điểm 'đi hoài không chán' Du lịch  Địa điểm giải trí img-s22-12 Travel blogger gợi ý hai điểm 'đi hoài không chán' Du lịch

Rừng tràm Trà Sư gần như là địa danh không thể bỏ qua khi đến miệt An Giang. Đi chiếc xuồng ba lá, du khách có một hành trình đáng nhớ trên sông Hậu, hai bên là trừng tràm rợp bóng, ngắm nhìn những loài chim nước – động vật hoang dã quý hiếm vùng Tây Nam Bộ.

Mùa hè thời tiết nắng đẹp, trời trong, kết hợp sắc xanh của bèo nổi, rừng tràm giúp bức ảnh check-in thêm ấn tượng. Bạn cũng có thể tích cực trò chuyện cùng các cô chèo xuồng, lắng nghe những câu chuyện thú vị về lịch sử khu rừng tràm, những loài chim trú ngụ nơi đây, ẩm thực đặc sắc miền Tây…

Một điểm đến nổi tiếng khác tại An Giang là Núi Cấm – ngọn núi cao nhất trong cụm Thất Sơn, được coi như một điểm du lịch tâm linh. Chọn di chuyển lên đỉnh bằng cáp treo, Văn Nguyên ghi lại toàn cảnh vùng núi với cảnh sắc hùng vĩ. Mây vờn đỉnh núi, bầu trời trong xanh, bạt ngàn rừng cây, chỉ cần cầm điện thoại lên và bấm là sẽ có ngay ảnh chụp ấn tượng.

Nếu dư dả thời gian, du khách có thể không đi cáp treo mà đi xe máy hoặc đi bộ, hòa mình hơn với thiên nhiên xung quanh. Nam blogger tiết lộ, tháng tư âm lịch nơi đây khá sôi động khi có nhiều lễ hội truyền thống, có thể chọn dịp này tạo nên những trải nghiệm độc đáo.

Hoa tiền