Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Tour của người giàu ở Disneyland thế nào?

Địa điểm giải trí tour-cua-nguoi-giau-o-disneyland-the-nao Tour của người giàu ở Disneyland thế nào? Du lịch
Rate this post

MỹKhách thường thuê hướng dẫn viên VIP đưa đi tham quan khắp công viên, mỗi giờ 850 USD, ăn bữa tối giá từ 1.200 USD.

Greg Antone lle chưa bao giờ nghĩ sẽ làm việc với những người nhiều tiền cho đến khi mở MickeyTravels, công ty chuyên tổ chức kỳ nghỉ sang trọng đến các công viên giải trí của Walt Disney World. Khách hàng của anh là giới Hoàng gia, nhạc sĩ, vận động viên và diễn viên nổi tiếng… Và những khách hàng giàu có của Antone luôn biết chính xác những gì họ muốn trải nghiệm ở Disney.

Địa điểm giải trí disney1-2067-1646994410 Tour của người giàu ở Disneyland thế nào? Du lịch

Năm 2021, công ty Antone tổ chức hơn 10.000 chuyến đi đến các công viên Disney. Ảnh: Disney

Họ luôn chọn các dãy phòng cao cấp nhất, tại các khu nghỉ dưỡng đẹp, đắt nhất, chẳng hạn như Grand Floridian. Giá phòng ở đây gần 5.000 USD một đêm vào mùa cao điểm. Tại Disney’s Contemporary Resort, căn hộ với hai phòng ngủ có giá 2.500 đến 4.700 USD. Khách nhà giàu của Antone thường đặt một lúc cả chục phòng cho gia đình và bạn bè vào mỗi mùa hè.

Các biệt thự sang trọng cũng được quan tâm. Golden Oak là một cộng đồng dân cư cao cấp nằm trong khu nghỉ dưỡng của Walt Disney World, nằm tại Lake Buena Vista, bang Florida. Giới nhà giàu thường mua những biệt thự nằm trong khuôn viên Disney này để hưởng các đặc quyền như tham gia các bữa tiệc riêng tư. Họ cũng thường được các nhân vật Disney ghé thăm, đưa đón tận nơi đến công viên.

Nếu ăn tại nhà hàng, họ không cần ngồi đợi, luôn được phục vụ nhanh chóng. Họ luôn đến các nơi nổi tiếng, một trong số đó là 21 Royal, căn phòng phục vụ bữa tối riêng tư cho 12 người với giá từ 15.000 USD. Vị trí này nằm ngay trên khu vui chơi Pirates of the Caribbean của Disneyland. Trước khi vào bữa chính với bảy món được phục vụ theo sở thích của khách và hai đầu bếp chuyên nghiệp, bạn sẽ được phục vụ cocktail bởi các quản gia bưng đến tận nơi. Trong lúc ăn uống, bạn luôn được phục vụ rượu và được tư vấn về mọi loại rượu có ở đó.

Địa điểm giải trí disney-4075-1646994410 Tour của người giàu ở Disneyland thế nào? Du lịch

Bên trong căn phòng phục vụ khách VIP ở 21 Royal. Chi phí mỗi thực khách phải bỏ ra cho bữa tối là hơn 1.200 USD. Ảnh: 21 Royal

Hollywood Studios và Magic Kingdom là hai công viên giải trí nổi tiếng nhất đối với các vị khách nhà giàu. Họ được phép vào các khu vực riêng và đặc biệt – điều khách bình dân hiếm khi được tới. Họ không cần xếp hàng khi lên các phương tiện di chuyển hay chỗ tham gia các trò chơi. Khách VIP có thể đi bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

Nếu từng nhìn thấy ảnh chụp người nổi tiếng tại Disneyland, rất có thể bạn sẽ thấy bên cạnh là bóng người mặc áo vest đỏ. Đó chính là các hướng dẫn viên du lịch VIP. Họ có nhiệm vụ lên kế hoạch để bạn có trải nghiệm một ngày hoàn hảo, gồm quyền ưu tiên đi lại khắp nơi, chỗ đứng đẹp nhất khi xem các cuộc diễu hành, trình diễn pháo hoa trong công viên. Giá thuê họ cũng “đẹp” không kém với 850 USD một giờ. Một số khách hàng của Antone còn yêu cầu hướng dẫn viên VIP cả tuần, chi phí khoảng 30.000 USD.

Địa điểm giải trí vip-jeff-and-ben-6515-1646994410 Tour của người giàu ở Disneyland thế nào? Du lịch

Jeff (trái), một hướng dẫn viên VIP được yêu thích tại Disneyland, chụp ảnh cùng đồng nghiệp. Ảnh:My Mickey Vacation

Anh Minh (Theo Insider)

Hoa tiền