Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Tìm được bạn gái vì bất lịch sự ở sân bay

Địa điểm giải trí tim-duoc-ban-gai-vi-bat-lich-su-o-san-bay Tìm được bạn gái vì bất lịch sự ở sân bay Du lịch
Rate this post

MỹLần đầu tiên gặp nhau, Gabriel Solberg khiến Krystina Burton, người trở thành hôn thê của anh sau này, tròn mắt bực tức.

Hè năm 2018, Krystina Burton, 30 tuổi, đang đứng đợi ở sân bay JFK để từ New York về Los Angeles vào sáng sớm. Nhà ga lúc đó vắng vẻ và cô tìm được một hàng ghế trống để có thể ngồi thoải mái. Cô đang tận hưởng thì bất ngờ Gabriel Solberg đặt phịch chiếc túi xuống sàn và ngồi cạnh. Burton rất tức giận vì không gian riêng tư bị hẹp lại. Solberg, năm đó 34 tuổi, vừa kết thúc kỳ nghỉ thăm gia đình từ châu Âu về đến New York. Mắt anh khi đó lờ đờ vì thiếu ngủ sau chặng bay đêm, và không để ý xung quanh.

Địa điểm giải trí hen-ho-san-bay-2300-1652257625 Tìm được bạn gái vì bất lịch sự ở sân bay Du lịch

Cuộc gặp gỡ ở sân bay là định mệnh để giúp Solberg và Burton có cuộc sống trong mơ như hiện tại. Ảnh: Swirl Through The World

Hai người ngồi gần nhau đến mức Burton có thể nhìn thấy số ghế được in trên vé máy bay của Solberg. Tình ngờ, họ ngồi cạnh nhau trên máy bay và điều này khiến Burton càng thêm chán nản. Cô không ngủ suốt chuyến bay sáu tiếng, lại phải ngồi cạnh một gã chẳng có khái niệm về tôn trọng không gian cá nhân.

Nhưng Solberg khi đó nghĩ hoàn toàn khác Burton. “Đó là quan điểm của cô ấy thôi. Chứ hôm đó, khi tôi đến sân bay, nhà ga đã chật cứng người. Tôi chỉ muốn tìm một chiếc ghế trống và ngồi xuống. Và tôi chỉ ngồi có năm phút”, anh nói.

Gặp nhau trên máy bay, Burton định đeo tai nghe để tránh phải tiếp chuyện anh chàng. Nhưng Solberg không để cô làm điều đó vì anh bị nụ cười của cô “thổi bay tâm trí”. Vì vậy, Solberg quyết định làm quen với cô.

“Này, có phải cô vừa ngồi cạnh tôi ở sân bay đúng không?”, Solberg bắt chuyện. “Anh ngồi cạnh tôi”, Burton cười đáp. Ấn tượng đầu tiên của Burton về Solberg như thô lỗ, kiêu ngạo nhanh chóng tan biến. Họ có những giây phút trò chuyện thoải mái bên nhau.

Câu chuyện gợi mở dần, họ thảo luận về công việc, nơi đang sống, lý do đi du lịch… Cả hai nhận ra có chung tình yêu với du lịch. Solberg mang hai dòng máu Pháp – Mỹ, lớn lên tại Đức. Vì vậy, anh di chuyển rất nhiều. Còn công việc vũ công cũng đưa Burton đi khắp thế giới để lưu diễn.

Khi máy bay cất cánh, cả hai cảm thấy như đã biết đối phương từ lâu. Trong thời gian bay, họ thi thoảng vẫn trò chuyện. Burton lựa chọn một bộ phim mình nghĩ là hay để cả hai cùng xem, nhưng Solberg nói thẳng rằng đó là bộ phim ngu ngốc nhất anh biết. Thay vì bực tức như lúc ở sân bay, Burton dần cảm thấy bị quyến rũ bởi sự bộc trực, hài hước của người ngồi cạnh.

Máy bay hạ cánh cũng là lúc Solberg và Burton trở nên thân thiết hơn. Điều đó khiến hành khách ngồi ở ghế cạnh cửa sổ phải bất ngờ. “Khi chúng tôi lên máy bay, chẳng ai biết nhau. Và chỉ sau một giấc ngủ, anh ta tỉnh dậy và thấy chúng tôi như thân quen từ lâu”, Solberg nhớ lại.

Trở về nhà, Solberg và Burton gọi cho nhau thường xuyên, và bay khắp đất nước để gặp mặt. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, Burton gợi ý đi ăn tối và xem phim. Solberg nảy ra ý tưởng thuê một cabin ở vùng núi Santa Monica, bang California để cả hai có thể cùng du lịch. Burton hào hứng với kế hoạch đó, còn bạn bè, gia đình cô lại lo lắng vì con gái mạo hiểm đến một nơi hoang vắng với gã đàn ông mới gặp. Một người bạn còn đưa cho Burton món đồ phòng thân, để cô có thể chống trả nếu Solberg có ý đồ xấu.

Dù cabin sơ sài hơn Burton nghĩ, nhưng cả hai có một khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, cùng lái xe dọc bờ biển, ăn uống và trò chuyện. Kỳ nghỉ dần đến hồi kết, Solberg phải trở về New York, cả hai cảm thấy buồn bã. Cuối cùng, Burton quyết định bay đến New York cùng Solberg, và họ tiếp tục một cuộc phiêu lưu khác. Một năm sau, cả hai đính hôn trong chuyến du lịch Italy.

Solberg và Burton cho rằng họ có thể cởi mở và trò chuyện không dứt từ khi quen nhau là nhờ cả hai đều sống thật với chính mình, không phải gồng lên để trở thành hình mẫu nào đó.

Anh Minh (Theo CNN)

Hoa tiền