Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Thực đơn trăm món Á – Âu tại The Grand Ho Tram Strip

Rate this post

Bà Rịa – Vũng TàuThực khách có thể thưởng thức các món ăn Á-Âu tại The Grand Bistro hay nhiều loại hải sản ở Khói BBQ… khi đến The Grand Ho Tram Strip.

Trong tháng 5, một hành trình ẩm thực đặc sắc sẽ ra mắt thực khách khi đồng hành cùng InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip. Thức dậy với bữa sáng tự chọn thịnh soạn, thưởng thức bữa trưa đậm đà hương vị châu Á, trải nghiệm những bữa tiệc BBQ hải sản và cảm nhận hương vị đậm đà của một bữa tối theo phong cách Quảng Đông… là trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và gia đình.

Trải nghiệm ẩm thực Á-Âu tại The Grand Bistro

Nổi tiếng với không gian sang trọng cùng thực đơn fusion trải rộng từ Á sang Âu, tháng 5 chính là cơ hội để thực khách thưởng thức các món ăn đặc sắc, được trau chuốt từ những đầu bếp tiêu chuẩn 5 sao tại nhà hàng The Grand Bistro.

Một trong những gợi ý của bếp trưởng chính là món cá tuyết nghiền và sò điệp hun khói, được chế biến công phu. Chậm rãi cảm nhận hương vị tươi ngon của cá và sò hòa quyện vào nhau, đặc biệt khi kết hợp cùng một ly rượu vang trắng thơm ngon, giúp bạn cảm nhận trọn vẹn vị ngọt thanh tự nhiên của hải sản.

Thưởng thức buffet tại Ginger và Lemongrass Ho Tram

Xuyên suốt kỳ nghỉ dưỡng tại The Grand Ho Tram Strip, bạn sẽ tận hưởng một bữa ăn sáng tự chọn tại hai nhà hàng Ginger và Lemongrass.

Thực đơn trăm món Á - Âu tại The Grand Ho Tram Strip Du lịch

Khu buffet tại nhà hàng Lemongrass Ho Tram. Ảnh: The Grand Ho Tram Strip

Nếu nhà hàng Ginger gây ấn tượng với tông màu đỏ là chủ đạo kèm với các chi tiết thiết kế cao cấp, thì tại Lemongrass, bạn sẽ có cảm giác thoải mái nhờ màu sắc của biển kết hợp hài hòa với màu xanh tươi mát từ cây lá ở những khu vực bàn ăn ngoài trời. Buffet sáng với vô số lựa chọn thú vị, cũng là một trong những điểm thu hút bạn đến với The Grand Ho Tram Strip.

Riêng trong tháng 5 này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn tuy quen thuộc, nhưng lại mang phong vị khác lạ như mì Quảng gà của Ginger, hay bánh hỏi chả giò heo quay tại Lemongrass.

Khám phá hải sản tại Khói BBQ

Khói BBQ ghi điểm với thực đơn phong phú từ cá, tôm, mực, sò cho đến bạch tuộc… được chế biến đa dạng, đầy đủ phong vị.

Trong tháng 5, bạn nhất định phải nếm thử tôm sú biển hai món. Món ăn được chế biến từ những con tôm tươi, vẫn còn bơi lượn trong bể, xử lý kỹ nhằm loại bỏ vị tanh trước khi kết hợp cùng các loại gia vị và nước chấm đặc biệt, tạo nên hương vị sống động.

Thực đơn trăm món Á - Âu tại The Grand Ho Tram Strip Du lịch

Thực đơn hải sản đủ phong vị tại Khói Seafood BBQ. Ảnh: The Grand Ho Tram Strip

Nếm hương vị ẩm thực Quảng Đông tại Ju Bao Xuan

Không chỉ mang đến cảm giác lãng mạn cho những bữa tiệc tối, nhà hàng Ju Bao Xuan còn cuốn hút nhờ thực đơn các món Quảng Đông chính gốc, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và sáng tạo.

Bên cạnh các món Hoa trứ danh như vịt quay Bắc Kinh, súp bào ngư vi cá…, Ju Bao Xuan còn nằm trong số những nhà hàng được chú ý trong trào lưu hòa hợp văn hóa ẩm thực, điển hình là việc sáng tạo nên món cá tuyết Chi Lê dùng kèm sốt thịt bằm Tứ Xuyên đặc sắc.

Thực đơn trăm món Á - Âu tại The Grand Ho Tram Strip Du lịch

Thực khách thưởng thức ẩm thực Quảng Đông chính gốc tại nhà hàng Ju Bao Xuan. Ảnh: The Grand Ho Tram Strip

Nhâm nhi cocktail và giải trí tại chuỗi quán bar

Một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến The Grand Ho Tram Strip là thưởng thức cocktail tại khu vực hồ bơi và quán bar nằm ngay trong lòng khu phức hợp.

Sau những sải bơi sảng khoái, bạn sẽ thả mình thư giãn bên mấy chiếc ghế lười quanh hồ bơi và giải khát bằng vài ly cocktail mát lạnh. Khi chiều dần buông, bạn có thể lựa chọn một góc trú ẩn tại The Pool Bar ở InterContinental Grand Ho Tram hoặc The Beach thuộc Holiday Inn Resort Ho Tram Beach để thưởng thức vẻ đẹp giao hòa của đất trời, biển cả dưới ánh hoàng hôn.

Đêm xuống, bạn có thể thưởng thức một vài ly rượu ngon chế biến tại bàn và nhún nhảy theo điệu nhạc của các ban nhạc Filipino tại Fuel Sports Bar.

Đại diện The Grand Ho Tram Strip chia sẻ, một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ không thể nào tách rời những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và thú vị. Đây là thứ cho bạn một góc nhìn rõ nét về phong cách đặc trưng của địa điểm lưu trú và các khía cạnh văn hóa thú vị của địa phương. Chỉ cần ghé thăm The Grand Ho Tram Strip, bạn dễ dàng hiện thực hóa điều này và có riêng cho mình một chuyến phiêu lưu vị giác không thể nào quên trong không gian chan hòa thiên nhiên tại Hồ Tràm.

Thư Kỳ

Hoa tiền