Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Thử thách khoe sự cố hài hước trên đường du lịch

Địa điểm giải trí thu-thach-khoe-su-co-hai-huoc-tren-duong-du-lich Thử thách khoe sự cố hài hước trên đường du lịch Du lịch
Rate this post

“Tôi từng đâm sầm vào một gã ở sân bay JFK, Mỹ và điều kỳ lạ là chúng tôi mặc quần áo giống hệt nhau”, Tim Hartin viết.

Jimmy Fallon, diễn viên hài Mỹ với hơn 51,4 triệu lượt theo dõi trên Twitter, khởi xướng thử thách #TravelFail. Anh yêu cầu mọi người kể về những sự cố hài hước hoặc kỳ quặc nhất gặp phải trên đường đi du lịch. Jimmy bắt đầu với chuyện anh từng bay nối chuyến ba lần và mỗi lần đổi máy bay đều ngồi cạnh một đứa trẻ khóc suốt hành trình.

Thử thách của Jimmy đã thu hút hàng nghìn người tham gia. Dưới đây là những câu chuyện tiêu biểu.

“Tôi luôn mang theo kẹo viên chocolate khi đi máy bay để dỗ dành ba đứa trẻ nhà mình. Có lần, một người đàn ông ngồi hàng ghế bên cạnh trông có vẻ tuyệt vọng khi bế đứa con gào khóc. Tôi đưa một gói kẹo cho anh ấy. Ngay lập tức anh ấy tự mình ăn kẹo và nói ‘Chà, cảm ơn cô'”, tài khoản Karen Conway chia sẻ.

“Tôi và mẹ từng ngồi cạnh một anh chàng trên máy bay. Trong suốt hành trình, anh ấy ngồi viết di chúc cho mình”, Amanda Wejner kể lại.

“Tôi từng đâm sầm vào một gã khi vào quán bar ở sân bay JFK, Mỹ. Hãy xem điều kỳ lạ gì xảy ra này. Chúng tôi mặc quần áo giống hệt nhau”, tài khoản Tim Hartin viết.

Địa điểm giải trí 1-4410-1647998665 Thử thách khoe sự cố hài hước trên đường du lịch Du lịch

Tim Hartin (phải) và người anh gặp tại sân bay vô tình mặc áo giống nhau. Ảnh: Tim Hartin/Twitter

“Trong chuyến bay từ Moskva, Nga đến New York, Mỹ, tôi ngồi cạnh một cậu bé. Vị khách nhí tỏ vẻ như đang đi một mình trên chuyến bay. Vì vậy, tôi giúp nó thắt dây an toàn và quan tâm, hỏi han suốt chuyến đi. Sau khi hạ cánh, người phụ nữ ngồi ghế phía sau đã cám ơn tôi vì chăm sóc cho con cô ấy suốt chặng”, một người tên Brooke kể lại.

“Trở về Canada sau chuyến du lịch Mexico hồi tháng một, tôi nói với vợ: ‘Nếu vali bị thất lạc thì chúng ta sẽ ra sao nhỉ?’. Ba tiếng sau, chúng tôi bị mất hành lý thật”, du khách Canada Travis Pick chia sẻ câu chuyện của mình.

Danny Unchained kể về chuyến dã ngoại của mình vào cuối 2021: “Tôi thuê một cabin trong rừng. Đang tắm, tôi nghe thấy tiếng gõ cửa rất mạnh. Tôi hét lên rằng đợi chút tôi đang tắm. Tiếng gõ vẫn tiếp tục. Tôi nhắc lại lần hai nhưng chuyện này vẫn không dừng lại. Khi tôi chạy ra ngoài mở cửa, chúa ơi, trước mặt tôi là một con gấu hoang”.

Một tài khoản có tên Telsa cho hay: “Đó là lần đầu tôi đi máy bay nên rất sợ hãi. Tôi nói với cơ trưởng về điều này. Và bạn biết gì không, lát sau anh ấy trấn an tôi qua hệ thống loa bằng cách nói rằng: ‘Tôi biết có vài người trên cabin hôm nay lần đầu đi máy bay nên lo lắng. Đừng sợ, đây cũng là lần đầu tiên tôi bay'”.

“Gia đình tôi cùng nhau tới Florence, Italy du lịch. Bà ngoại là người đặt vé và cách thời gian đi chơi một tuần, chúng tôi phát hiện ra bà đã đặt vé đến Florence, bang Kentucky, Mỹ”, Dyland Arnold nhớ lại.

Kỷ niệm nhớ mãi không quên của David E. là lần bắt taxi về khách sạn trong một chuyến du lịch. “Tôi đọc địa chỉ. Tài xế chỉ tay dọc con phố mà chúng tôi đang đỗ xe và nói: ‘Khách sạn của cậu kia kìa’. Tôi liền xuống xe và đi bộ về”, Davie viết.

“Nhiều thập kỷ trước, trong chuyến bay quốc tế đầu tiên tôi ngồi cạnh một người. Anh ta liên tục yêu cầu tiếp viên phục vụ đồ ăn, thức uống. Tôi từ chối ăn vì sợ tốn tiền. Đến cuối chuyến bay, tôi hỏi anh ta hết bao nhiêu tiền cho bữa ăn kia. Anh ta nói với tôi rằng tất cả đã bao gồm trong giá vé”, Arthur Albert nhớ về chuyến đi đầu tiên.

“Tôi từng đi du lịch cùng bố mẹ trên một chiếc xe. Hôm đó, bố tôi bận đọc báo còn mẹ lái. Bà hét lên: ‘Gã kia phải đi với vận tốc ít nhất 100km/h đó anh’. Bố tôi hỏi: ‘Gã nào cơ?’. Mẹ tôi đáp: ‘Cái người em vừa vượt qua ấy mà'”, Mama Marshall nhớ lại hồi ức đẹp đẽ khi du lịch cùng gia đình.

Anh Minh (Theo Bored Panda)

Hoa tiền