Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

The Moffatts nghỉ dưỡng ở Sa Pa, đi dạo TP HCM

The Moffatts nghỉ dưỡng ở Sa Pa, đi dạo TP HCM Du lịch
Rate this post

Anh em thành viên nhóm nhạc nổi tiếng một thời đã nghỉ tại resort nổi tiếng ở Sa Pa, dạo phố Tây Bùi Viện… trong chuyến thăm Việt Nam.

The Moffatts cùng 911, A1 đến Việt Nam biểu diễn đầu tháng 8 và quay video âm nhạc theo dự án Music Travel Love. Khi kết thúc đêm trình diễn vào tối 6/8, anh em nhà Moffatts giao lưu với người hâm mộ và xin giới thiệu một số món ăn ngon ở Việt Nam. Họ được fan giới thiệu phở, bún chả. Trước đó, nhóm đã ghé thăm Sa Pa (Lào Cai).

The Moffatts nghỉ dưỡng ở Sa Pa, đi dạo TP HCM Du lịch

Anh em nhà Moffatts ăn sáng tại Sa Pa. Ảnh: Ville De Mont Mountain Resort

Tại Sa Pa, anh em nhà Moffatts chủ yếu nghỉ ngơi trong khu nghỉ dưỡng cao cấp Ville de Mont Mountain Resort. Khu nghỉ nằm trên độ cao hơn 1.500 m, nhìn ra thung lũng Mường Hoa và núi Hàm Rồng. Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất ở Sa Pa, có giá từ 9,5 triệu đồng một đêm.

Họ ca ngợi Sa Pa là điểm đến xinh đẹp và dùng từ Wow! để mô tả. Trải nghiệm họ chọn để đăng trên trang cá nhân là ăn sáng với tầm nhìn ra núi non hùng vĩ.

Cộng đồng fan sau khi thấy các ca sĩ check in ở địa danh này đã dành nhiều lời ca ngợi cho cảnh quan của Sa Pa. Ngoài ra, anh em nhà Moffatts cũng ấn tượng với ruộng bậc thang. Thành viên Bob của nhóm nhạc dành riêng một góc trên trang cá nhân cho cảnh ruộng bậc thang ở Sa Pa.

Hôm qua, Dave, hát chính của nhóm, đăng video đi dạo tại TP HCM, buổi tối thì ghé qua phố Bùi Viện. Tuy nhiên, các fan hụt hẫng khi nhóm vắng mặt trong buổi biểu diễn lúc 19h.

The Moffatts nghỉ dưỡng ở Sa Pa, đi dạo TP HCM Du lịch

Dave Moffatts nhún nhảy trong tiếng nhạc sôi động phát ra từ phố Bùi Viện. Video: @davemoffattmusic/Instagram

The Moffatts ca ngợi Việt Nam có ẩm thực ngon, con người thân thiện. Họ muốn khám phá Việt Nam một cách chậm, sâu và bình tĩnh. “Không chỉ với tư cách nghệ sĩ, chúng tôi muốn khám phá đất nước này như một du khách”, họ chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo dự kiến, nhóm sẽ tiếp tục tham quan Phú Quốc, Hạ Long, Đà Nẵng, Thác Bản Giốc (Cao Bằng) để quay video ca nhạc, song hiện các thành viên chưa đăng tải thêm thông tin trên trang cá nhân.

Trung Nghĩa

Hoa tiền