Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Tấm biển đến làng hoa Sa Đéc gây tranh cãi

Rate this post

Đồng ThápTấm biển tách ra hai hướng đều chỉ đến làng hoa có thể khiến khách tới Sa Đéc lần đầu hơi phân vân.

Du khách từ nhiều nơi đến thành phố Sa Đéc (Đồng Tháp) những ngày cận Tết này có thể hơi chút phân vân khi nhìn thấy tấm biển chỉ dẫn tại trung tâm thành phố. Theo đó, biển chỉ ra hai tuyến đường với số km khác nhau, đều dẫn về làng hoa Sa Đéc.





Tấm biển đến làng hoa Sa Đéc gây tranh cãi Du lịch

Biển chỉ dẫn có thể gây hoang mang cho du khách tại Sa Đéc. Ảnh: @by.mochiii/Instagram

Nhiều người có thể thấy hài hước và cho rằng tấm biển này là tác phẩm của một sự nhầm lẫn nhưng trên thực tế, cả hai hướng đều có thể tới được làng hoa Sa Đéc. Một số người lại cho rằng chẳng có gì đáng bàn, vì cả hai đường đều đến được đích thì chỉ dẫn cả hai hướng là bình thường. Tùy vào lộ trình yêu thích, du khách có thể chọn một trong hai hướng.

Đi thẳng, bạn sẽ đi đường dài 6 km, thẳng vào khu dân cư đông đúc của thành phố Sa Đéc, song sẽ đi lòng vòng để đến làng hoa. Hướng còn lại dài 6,5 km có biển chào vào làng hoa được trang trí bằng cây cảnh bắt mắt, đường này đỡ lòng vòng hơn, rìa ngoài thành phố, được xây rộng hơn, thường ôtô du lịch hay đi đường này. Để chắc chắn, khi đến đây, bạn có thể hỏi thêm chỉ dẫn của người dân địa phương để chọn lộ trình phù hợp.

Chủ nhân của bức hình bình luận trên Instagram rằng nếu ở Hà Giang có tấm biển Đồng Văn 22 km và 44 km thì khi đi miền Tây mình cũng gặp biển chỉ dẫn làm hoang mang thế này. Bức hình hiện thu về hơn 1.000 lượt quan tâm.





Tấm biển đến làng hoa Sa Đéc gây tranh cãi Du lịch

Làng hoa Sa Đéc bung sắc Tết. Ảnh: Ngọc Tài

Làng hoa Sa Đéc nằm trong xã Tân Qui Đông, thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp, bên bờ sông Tiền. Hiện tại, làng hoa đang vào mùa đẹp nhất năm, không khí bán và thu hoạch hoa trở nên rộn ràng. Tại đây, du khách có thể tham quan, chụp ảnh và cảm nhận không khí mùa xuân trên những cánh hoa.

Trung Nghĩa

Hoa tiền