Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Quán ăn Đà Lạt phục vụ bằng zipline

Địa điểm giải trí quan-an-da-lat-phuc-vu-bang-zipline Quán ăn Đà Lạt phục vụ bằng zipline Du lịch
Rate this post

Lâm ĐồngNhân viên quán bê khay gà nướng, sử dụng đường trượt zipline dài 45 m đưa đồ tới bàn ăn cho du khách.

Trà My, sống tại Đà Lạt, đến quán ăn mới khai trương trên đường Triệu Việt Vương, TP Đà Lạt. 18h30 và 19h30, nhân viên quán dùng zipline để đưa món “gà bay” tới cho thực khách. Cô xem cả hai lần trình diễn và thấy rất thú vị, đặc biệt một lần nhân viên do sự cố mà làm bay gà ra ngoài.

My chia sẻ, món ăn được bê ra vẫn còn nóng và trang trí theo tư thế một con gà đang bay. Ăn kèm là bánh mì bơ đậm đà. Cô cũng thưởng thức thêm “lẩu treo” với nước hầm rau củ chua ngọt. “Ở Đà Lạt có nhiều quán ăn với đa dạng món song ý tưởng trình diễn gà bay ở đây mới mẻ, thu hút những bạn trẻ như mình. Giá món ăn là 290.000 đồng”, My cho biết.

Địa điểm giải trí quan-an-da-lat-be-do-an-bang-zipline-1650966385 Quán ăn Đà Lạt phục vụ bằng zipline Du lịch

Đoạn phim trình diễn gà bay với sự cố hài hước. Video: Trà My

Trần Thị Minh Ngọc, 33 tuổi, chủ quán bất ngờ khi video trình diễn gà bay được chia sẻ rộng rãi. Cô cho biết đây là một hình thức biểu diễn, phục vụ du khách nhằm mang lại sự mới mẻ. Nhưng quán chỉ có hình thức này theo khung giờ nhất định, tránh nhàm chán. Những khung giờ khác, gà được đưa tới bàn thực khách bằng cách thông thường. Hiện tại chỉ có gà nướng được phục vụ trên đường trượt này và sắp tới sẽ có thêm nhiều món ăn hơn. Vào cuối tuần quán biểu diễn thêm vào 20h30.

Cô chia sẻ ý tưởng thiết kế quán, món ăn bắt nguồn từ cuộc sống du mục mà cô từng được thấy trong những lần đi du lịch. Đường trượt zipline dài khoảng 45 m, điểm cao nhất là 4,5 m và điểm cuối là hơn 2 m, ở đây có bục gỗ để nhân viên đáp thuận lợi. Món ăn được thực khách tự xé và thưởng thức. Theo chủ quán, cách ăn này giúp gà được xé đúng thớ, tạo vị ngọt đậm đà hơn.

“Trong lần trượt đầu tiên ngày khai trương, bạn nhân viên có vô tình đánh rơi gà song ai nấy đều vui. Quán sẽ khắc phục để tránh những tình huống tương tự. Sau khi video được chia sẻ thì mọi người càng có động lực làm việc hơn”, Ngọc chia sẻ về sự cố rơi gà khi trượt zipline.

Quán có diện tích 2.000 m2, sức chứa khoảng 600 người, khai trương ngày 20/4, với chỗ ngồi trong nhà kính và ngoài trời. Chỉ các bàn ngoài trời mới được phục vụ bằng zipline.

Lan Hương

Hoa tiền