Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Quà đặc biệt tặng độc giả trả lời khảo sát du lịch tỉnh Nagasaki

Quà đặc biệt tặng độc giả trả lời khảo sát du lịch tỉnh Nagasaki Du lịch
Rate this post

Nhật BảnTham gia khảo sát, độc giả may mắn sẽ có cơ hội nhận được 5 phần quà tặng từ tỉnh Nagasaki, với tổng trị giá 1,7 triệu đồng.

Tỉnh Nagasaki phối hợp với VnExpress.net thực hiện khảo sát tâm lý khách du lịch đối với việc lựa chọn điểm đến là tỉnh Nagasaki, sau thời gian giãn cách dài vì Covid-19. Độc giả trả lời khảo sát có cơ hội nhận 5 phần quà – mỗi phần là một hộp bánh dâu tây giá 340.000 đồng, được gửi trực tiếp từ Nagasaki tới người trúng giải. Tổng giá trị quà tặng là 1,7 triệu đồng.

Nagasaki là một trong những thành phố lớn ở tỉnh Nagasaki, thuộc vùng Kyushu miền Nam Nhật Bản. Đây là cửa ngõ giao thương, hiện đại hoá Nhật Bản thời Edo đến thời Minh Trị Duy Tân. Hiện Nagasaki là nơi sở hữu tám điểm trong tổng số 23 điểm Di sản văn hoá thế giới của cụm di sản Cải cách Công nghiệp Minh Trị tại Nhật Bản gồm: sắt thép, đóng tàu và khai mỏ.

Nhờ thế mạnh vốn có, tỉnh Nagasaki là một trong những điểm đến nổi bật của du lịch Nhật Bản nhiều năm. Song, dịch bệnh Covid-19 đã khiến du lịch đến này này giảm mạnh suốt hơn 2 năm qua.

Quà đặc biệt tặng độc giả trả lời khảo sát du lịch tỉnh Nagasaki Du lịch

Công viên giải trí Huis ten Bosch, tỉnh Nagasaki. Ảnh: Tỉnh Nagasaki

Để khởi động lại du lịch đến Nagasaki trong thời gian tới, tỉnh này tổ chức khảo sát du khách để đánh giá cụ thể hơn bề tình hình thị trường, hành vi và xu hướng của du khách sau thời gian giãn cách vì Covid-19. Tham gia khảo sát, độc giả sẽ giúp tỉnh Nagasaki nắm bắt nhu cầu du lịch, cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm dành cho du khách trong thời gian tới.

Bảng khảo sát được thiết kế để thu thập dữ liệu và phục vụ cho mục đích nghiên cứu. Bạn chỉ mất 3-5 phút để hoàn thành. Độc giả tham gia khảo sát TẠI ĐÂY để có cơ hội nhận 5 phần quà – mỗi phần là một hộp bánh dâu tây giá 340.000 đồng, được gửi trực tiếp từ Nagasaki.

Ấn theo dõi Fanpage để biết thông tin và chương trình tặng quà của tỉnh bang Nagasaki, Nhật Bản dành riêng cho độc giả Việt Nam.

Mời độc giả tham gia khảo sát tại đây. Thời gian khảo sát từ 17/3 đến 26/3.

Thư Kỳ

Hoa tiền