Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Nữ du khách chèo SUP trôi trên biển hơn 17 tiếng

Rate this post

Quảng NamNữ du khách đến từ TP HCM chèo SUP bị sóng đánh trôi trên khu vực biển giữa Đà Nẵng và Quảng Nam gần một ngày đêm.

5h sáng ngày 21/12, tàu biển QNa 03265 TS của ông Trần Dương (50 tuổi, trú xã cẩm Thanh, TP Hội An) đang hành nghề tại Hòn Khô (Cù Lao Chàm, xã đảo Tân Hiệp) phát hiện một phụ nữ đang lênh đênh trên biển. Ông Dương đưa người này cùng chiếc SUP (Standup Paddle Board – ván đứng) về bờ bàn giao cho đồn Biên phòng Cửa Đại.





Nữ du khách chèo SUP trôi trên biển hơn 17 tiếng Du lịch

Thuyền kayak cùng chị Hà trôi dạt trên biển được ngư dân đưa vào bờ. Ảnh: Hồng Anh.

Người được cứu là chị Huỳnh Châu Ngọc Hà (25 tuổi, trú quận Tân Phú, TP HCM). Chị trình báo với nhà chức trách, ngày 17/12 từ TP HCM đến Đà Nẵng, ở một khách sạn trên đường Đống Đa. Lúc 11h ngày 20/12, chị cùng hai người bạn thuê SUP chèo ra khu vực biển thuộc quận Sơn Trà chơi.

Sau 30 phút chèo, ván của hai người bạn lật, chị Hà tiến đến hỗ trợ nhưng bị sóng đánh ra xa. Chị Hà mặc áo phao và ở trên ván lênh đênh trên biển, không thể chèo vào bờ.

Hiện chưa có thông tin về tình hình của hai người bạn chị Hà.





Nữ du khách chèo SUP trôi trên biển hơn 17 tiếng Du lịch

Chị Hà khai báo với Bộ đội Biên phòng sau khi được ngư dân đưa vào bờ. Ảnh: Hồng Anh.

Bộ đội Biên phòng Quảng Nam chỉ đạo các đồn biên phòng tuyến biển tăng cường quan sát người trôi dạt và thông báo phương tiện đang hoạt động trên biển biết để hỗ trợ hai người bạn của nữ du khách.

Chị Hà được đồn biên phòng Cửa Đại hỗ trợ chăm sóc và phối hợp y tế địa phương lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Đắc Thành

Hoa tiền