Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Nơi du khách nhận 2.000 euro khi đến làm đám cưới

Địa điểm giải trí noi-du-khach-nhan-2-000-euro-khi-den-lam-dam-cuoi Nơi du khách nhận 2.000 euro khi đến làm đám cưới Du lịch
Rate this post

ItalyChính quyền vùng Lazio tặng tiền cho du khách và người dân làm đám cưới trong năm 2022, nhằm thúc đẩy du lịch.

Website vùng Lazio mới công bố quỹ dành cho các đám cưới có tên “Nel Lazio con amore” (Tình yêu từ Lazio). Quỹ hiện có 10 triệu euro dành cho các cặp đôi là dân địa phương và du khách quyết định tổ chức đám cưới tại Lazio năm nay. Chiến dịch nhằm thúc đẩy ngành du lịch cùng dịch vụ cưới hỏi và giải quyết khủng hoảng kinh tế, hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương đang mất khách vì đại dịch.

Các đôi tình nhân đăng ký trên website vùng Lazio phải nộp tối đa năm hóa đơn liên quan đến chi phí tổ chức đám cưới. Nếu được thông qua họ sẽ nhận về 2.000 euro để tiêu vào các dịch vụ cưới đặt tại Lazio như chi phí trang điểm, đồ ăn uống, hoa trang trí, hội trường cưới, thuê xe và chụp ảnh.

Địa điểm giải trí 7-Maggie-Matt-in-front-of-colo-6295-4951-1646536282 Nơi du khách nhận 2.000 euro khi đến làm đám cưới Du lịch

Một cặp đôi mới cưới chụp ảnh trước đấu trường Colosseum, Rome – thủ phủ vùng Lazio. Ảnh: Casale Sonnino

Theo Guardian, từ tháng 3/2020 đến nay 9.000 cặp đã làm đám cưới tại Lazio. Nhưng trước đó, vào năm 2019 con số này là trên 15.000. Nicola Zingaretti, chủ tịch vùng Lazio, cho hay: “Đây là kế hoạch cần có để hỗ trợ một ngành đã chịu tổn thất nặng nề trong khủng hoảng kinh tế. Chúng tôi đầu tư và chú trọng đến du lịch với nhận thức và niềm tự hào khi có thể quảng bá lại từng nơi trong vùng vốn có nhiều địa điểm hấp dẫn”.

Zingaretti cho rằng Lazio là nơi tuyệt vời để tổ chức đám cưới vì có vô số di sản. Ở Rome, những nơi như Bậc thang Tây Ban Nha, đấu trường Colosseum, đài phung nước Trevi đều là điểm nhiều người thích chụp ảnh cưới. Passaggi, một công ty tổ chức cưới và sự kiện tại Italy, gợi ý ngoài Rome, Lazio còn rất nhiều biệt thự đồng quê thích hợp để tổ chức lễ kết hôn.

Khánh Trần (Theo Insider)

Hoa tiền