Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Những người tìm thấy tình yêu trên đường du lịch

Rate this post

Nhiều du khách chưa bao giờ nghĩ rằng họ sẽ gặp một ai đó trên đường đi, và dành cả cuộc đời để ở bên người đó.

Blog du lịch Jessie on a journey đã chia sẻ về những câu chuyện tình yêu lãng mạn của các đôi gặp nhau trên đường du lịch. Chính chủ nhân của các câu chuyện này đã chủ động viết mail gửi về.

Cái kết có hậu ở Việt Nam

Tháng 12/2016, Mary Charie gặp tình yêu của đời mình ở Bethlehem (Palestine). Trong những ngày ở đó, cả hai chỉ chào hỏi đơn thuần khi vô tình gặp gỡ ở quán bar hay ký túc xá. Hai tuần sau, chàng trai nói với Mary rằng sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ để tiếp tục chuyến đi. Cả hai bắt đầu nhắn tin cho nhau từ đó. Vào một ngày đẹp trời, chàng trai nói với Mary rằng anh muốn gặp cô ở Malaysia. Và rồi họ tiếp tục cùng nhau du lịch một tháng qua Thái Lan.





Những người tìm thấy tình yêu trên đường du lịch Du lịch

Tính đến trước đại dịch, cả hai vẫn tiếp tục đi khắp thế giới cùng nhau, và thực hiện các ước mơ của mình. Ảnh: Mary Charie

Không dừng lại ở đó, họ lại cùng đi tiếp tới Campuchia và rồi một tháng sau, Mary nói rằng cô sắp đến Việt Nam. Chàng trai đã bay đến Việt Nam gặp cô. Đó là vào tháng 9/2017. Họ chính thức thành đôi, và dành 3 năm tiếp theo để đi tới 15 quốc gia, 4 châu lục.

Tình yêu đến từ cái nhìn thứ hai

Mọi chuyện bắt đầu vào mùa hè 11 năm trước tại Đài Loan. Khi đó, Cat vừa chấm dứt một mối quan hệ mệt mỏi, và không muốn hẹn hò. Một người bạn Canada của cô dẫn theo nhóm bạn đến Đài Bắc, trong đó có Kev. Ban đầu, Cat không để tâm đến Kev vì đó không phải gu của cô. Trong chuyến đi chơi lần thứ hai, tính cách của Kev thực sự tỏa sáng và gây ấn tượng mạnh mẽ với Cat.





Những người tìm thấy tình yêu trên đường du lịch Du lịch

Hiện tại, Cat và Kev thành một blog du lịch, chuyên hỗ các cặp đôi trẻ thực hiện các cuộc phiêu lưu táo bạo, hoặc các điểm đến độc nhất vô nhị. Ảnh: Cat Lin

“Tôi chưa gặp chàng trai nào hóm hỉnh và biết quan tâm người khác đến thế. Vì anh ấy không biết tiếng Trung nên tôi tình nguyện làm hướng dẫn viên du lịch cho anh ấy trong thời gian ở Đài Loan. Chúng tôi cùng nhau khám phá nhiều thắng cảnh đẹp. Sau một tháng, Kev về nước. Cat vốn không thích yêu xa, nhưng cô vẫn muốn thử vận mệnh của mình một lần nữa với chàng trai này. Sau hai năm, cô chuyển đến Canada. Thời gian đầu, Cat bị sốc văn hóa, nhưng đổi lại cô có Kev bên cạnh.

Buổi hẹn hò lãng mạn qua Instagram

Melissa Giroux là một blogger du lịch người Canada. Trong chuyến du lịch đến đảo Koh Lanta, Thái Lan, cô bắt gặp một anh chàng nhìn mình chăm chú tại cửa hàng tiện lợi. Điều thú vị là anh chàng này rất đẹp trai và nhìn Melissa tới 3 lần trước khi rời đi. Khi đó, nữ du khách nghĩ rằng chàng trai sẽ làm quen với mình. Nhưng không có chuyện gì xảy ra.

Cuối ngày hôm đó, cô nhận được một bình luận trên Instagram cá nhân. Tin nhắn của viết: “Xin chào, tôi nghĩ là hôm nay đã gặp cô ở cửa hàng tiện lợi. Trông cô rất quen”. Sau đó, Melissa biết rằng chàng trai đã biết cô từ rất lâu, và thường xuyên theo dõi blog du lịch của cô. Anh từng mời cô đi cà phê khi biết cả hai cùng đến Praha, CH Czech du lịch. Nhưng lần đó, cô đã từ chối lời mời. Đến nay, họ đã hẹn hò được hai năm.





Những người tìm thấy tình yêu trên đường du lịch Du lịch

Melissa chia sẻ bức ảnh đi du lịch cùng bạn trai trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Gặp được tri kỷ ở Endinburgh

Trong chuyến du lịch châu Âu, Amy đã mong gặp được một anh chàng ngoại quốc đẹp trai và có mối tình lãng mạn. Cuối cùng, điều đó đã thành sự thật khi cô gặp gặp một chàng trai đến từ miền nam nước Mỹ, và ngọt ngào đúng như những gì mong ước.

Buổi gặp mặt đầu tiên của họ là trong một ký túc xá ở Edinburgh, Scoland, vào năm 2011. Cả hai cùng chọn thuê phòng ở đây vì rẻ và gần một nhà thờ cổ mà cả hai cùng muốn ghé thăm. Hai người nhanh chóng bắt chuyện, và dành thời gian những ngày sau để khám phá thủ đô Scotland.

Sau chuyến đi đó, cả hai vẫn tiếp tục giữ liên lạc. Và cuối cùng, họ gặp lại ở London. 8 năm sau đó, họ kết hôn, điều hành một blog du lịch chuyên khuyến khích các cặp đôi đi du lịch cùng nhau, và giúp họ tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc.





Những người tìm thấy tình yêu trên đường du lịch Du lịch

Amy (áo xanh) nói rằng luôn mãi biết ơn về cuộc gặp với chồng ở Endinburgh năm đó. Ảnh: Amy Hartle

Chuyện tình đến từ một đêm muộn

“Câu chuyện tình yêu của chúng tôi bắt đầu tại quán bar đông đúc ở Melbourne, Australia vào một đêm thứ hai năm 2016. Tiệc tùng vào tối thứ hai là đặc quyền của du khách”, Sophie, một nữ du khách Anh nhớ lại lần đầu tiên gặp Adam, đến từ Mỹ.

Tuy nhiên, phải sau nửa năm, cả hai mới hẹn hò. Sau đó, họ đi du lịch cùng nhau vì đều thích sự tự do. Hai người đến Bali và gắn bó ngày càng bền chặt nhờ tình yêu với nhiếp ảnh và du lịch. Rồi họ tới Singapore, Mỹ, Anh. Họ gặp gỡ gia đình hai bên, rồi đi thăm 15 quốc gia. Trước đây, cả hai chưa từng có ý định sẽ yêu một ai đó trên đường đi du lịch. Và rồi, điều họ không mong muốn đó lại thành sự thật. Trong những năm tháng đi du lịch cùng nhau, cả hai cũng xảy ra những bất đồng. Nhưng họ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa.





Những người tìm thấy tình yêu trên đường du lịch Du lịch

Sophie và Adam đã đi du lịch một mình trong nhiều năm trước khi gặp nhau và cùng nhau đi khắp thế giới. Ảnh: Sophie

Anh Minh (Theo Jessie on a journey)

Hoa tiền