Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Những lợi ích của khu vui chơi trẻ em ở khách sạn

Địa điểm giải trí nhung-loi-ich-cua-khu-vui-choi-tre-em-o-khach-san Những lợi ích của khu vui chơi trẻ em ở khách sạn Du lịch
Rate this post

Không giống nhà trẻ, Kids’ Club trong khách sạn mang lại nhiều trải nghiệm cho bé và giúp cha mẹ được nghỉ ngơi trong chuyến du lịch.

Dưới đây là những lý do khiến blogger du lịch người Mỹ Alesandra Dubin chỉ đặt phòng khách sạn ở những nơi có khu vui chơi trẻ em (Kids’ Club) trong mọi chuyến đi. Theo cô, nhiều người chưa hiểu rõ về khu vui chơi trẻ em tại các khách sạn, resort nên ít khi để mắt đến nơi đó.

Địa điểm giải trí 6261d1f2db73840018a5844e-3012-1653276872 Những lợi ích của khu vui chơi trẻ em ở khách sạn Du lịch

Alesandra là blogger du lịch toàn thời gian. Cô cùng chồng và hai con sinh đôi thường xuyên đi du lịch và trải nghiệm cuộc sống. Ảnh: Alesandra Dubin

Mang đến các trải nghiệm khác nhà trẻ

“Một số người nói rằng Kids’ club trong khách sạn, resort chỉ như nhà trẻ thu nhỏ. Tôi không nghĩ vậy. Theo kinh nghiệm bản thân, trẻ nhỏ phát triển tốt hơn nếu chúng thường xuyên được sống trong môi trường có nhiều bạn bè đồng trang lứa. Các con tôi đã kết bạn từ khắp nơi trên thế giới, trong các câu lạc bộ dành cho trẻ em này”, Alesandra Dubin nói.

Không chỉ thế, ở nhiều nơi, hai con của Alesandra còn có thêm những trải nghiệm thú vị về văn hóa địa phương. Lũ trẻ được nhân viên trong khu vui chơi hướng dẫn nướng bánh mì Morocco ở Marrakech, đồ thủ công truyền thống pinatas ở Mexico và lặn với ống thở cùng một nhà sinh vật biển ở Bora Bora.

Các địa điểm cô lưu trú thường là nơi cao cấp. Do đó, các khu vui chơi dành cho trẻ đáp ứng được các tiêu chuẩn mà nữ du khách đặt ra: sạch sẽ, có nhiều chương trình, trò chơi sáng tạo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

Người lớn có thời gian riêng để nghỉ ngơi

Alesandra ấp ủ giấc mơ được lang thang trong các khu chợ cổ ở Marrakech, nhưng nếu cô sẽ không thể tập trung tận hưởng khoảnh khắc riêng tư nếu dẫn con đi cùng. Nếu để chúng ở khách sạn một mình, cô chẳng thể yên tâm. Vì thế, Kids’ Club là một giải pháp tuyệt vời. Alesandra thừa nhận, nếu vì vướng con cái mà không thể thực hiện được mơ ước nào đó của mình, cô có thể trở nên cáu kỉnh, hoặc xấu tính, phiền muộn hơn trong kỳ nghỉ.

“Khi gửi bọn trẻ con đến khu vui chơi, tôi tận hưởng thời gian rảnh rỗi với chồng, hoặc một mình. Đó là niềm vui, điều cần thiết để phục hồi sức khỏe tinh thần cho hai vợ chồng. Tôi nghĩ rằng lũ trẻ sẽ vui vẻ, hạnh phúc nếu mối quan hệ của cha mẹ chúng ổn định, hòa hợp. Ngoài ra, tôi thấy mình trở thành một bà mẹ tốt, kiên nhẫn hơn và gắn bó hơn với gia đình sau khi được nghỉ ngơi trọn vẹn”, nữ du khách chia sẻ.

Địa điểm giải trí Kids-4756-1653298640 Những lợi ích của khu vui chơi trẻ em ở khách sạn Du lịch

Hai con của Alesandra tham gia lớp học làm bánh trong khách sạn. Ảnh: Instagram/ Alice Dubin

Cơ hội để bố mẹ và con cái chơi cùng nhau

Không phải đưa trẻ đi tham quan mọi điểm đến cùng cha mẹ mới tạo nên những chuyến đi đáng nhớ. Đôi khi, niềm vui của chúng là chơi trong các Kids’ Club, nơi có nhiều đồ chơi, hoạt động hơn ở nhà và bố mẹ ở đó đồng hành. Alesandra tin rằng trẻ nhỏ không chỉ thích tương tác với bạn bè, mà vẫn thích được bố mẹ dành thời gian chơi cùng.

Các khu vui chơi trong khách sạn thường mở tám tiếng mỗi ngày. Vào những ngày hai vợ chồng cô có kế hoạch riêng, hoặc khi Kids’ Club có nhiều hoạt động thú vị, họ sẽ gửi con. Cả hai có thể ở lại cùng, nếu bọn trẻ yêu cầu.

“Không phải chúng tôi sẽ gửi con hết mọi ngày cho khu trông trẻ. Chúng tôi vẫn lên kế hoạch để tận hưởng các trải nghiệm cùng nhau như: bơi lội, tham quan, trải nghiệm các hoạt động du lịch địa phương, cùng nhau dùng bữa…”, Alesandra nói.

Ngoài ra, nữ du khách cho rằng việc sử dụng Kids’ Club còn là quyền lợi của du khách. “Đôi khi bạn đặt phòng khách sạn và quyền sử dụng các câu lạc bộ này đã gồm cả trong giá phòng. Thật đáng tiếc nếu chúng ta bỏ lỡ những đặc quyền của mình”, cô nói.

Anh Minh (Theo Insider)

Hoa tiền