Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Những ghế lạnh nhất trên máy bay

Địa điểm giải trí nhung-ghe-lanh-nhat-tren-may-bay Những ghế lạnh nhất trên máy bay Du lịch
Rate this post

Nếu bạn là người không chịu được lạnh, hãy lưu ý để tránh những vị trí này trên máy bay, theo lời khuyên của một tiếp viên.

Theo Heidi Ferguson, tiếp viên hàng không người Mỹ, có hơn 20 năm kinh nghiệm, ghế lạnh nhất trên máy bay là cạnh cửa sổ. Đó là kinh nghiệm cô rút ra khi phục vụ trên các máy bay thương mại và tư nhân. Lý do là hệ thống thông hơi nằm ngay phía trên cửa sổ và nhiệt độ không khí luôn giảm xuống mức rất thấp trên hầu hết chuyến bay. Dù bạn đóng nút điều hòa phía trên đầu, hệ thống thông hơi vẫn phả hơi lạnh xuống.

Địa điểm giải trí more-space-on-board-image-0-16-9109-2603-1661656806 Những ghế lạnh nhất trên máy bay Du lịch

Ngoài các nút điều hòa nhiệt độ, máy bay còn hệ thống thông gió là các khe hở phía trên chỗ ghế ngồi và dưới sàn, chạy dọc theo thân máy bay. Ảnh: Delta Airlines

Một tiếp viên hàng không khác tên Victoria cũng đồng ý với tiết lộ trên. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về số hàng ghế khách nên tránh, nếu không chịu được lạnh. “Tôi nhận thấy phần lớn thời gian trên chuyến bay, vị trí các ghế nằm từ hàng 7 đến 15 rất lạnh. Nếu không chịu được rét, hãy tránh những chỗ đó”, cô nói.

Dan Suski, người sáng lập Seatlink, trang web tìm kiếm chuyến bay giá rẻ, cũng nói thêm rằng nên tránh các hàng ghế cạnh cửa thoát hiểm.

Các tiếp viên cũng chia sẻ mẹo giúp khách tránh được việc say tàu xe trên máy bay, đặc biệt là khi đi qua các khu vực thời tiết xấu khiến máy bay rung lắc. Laura Nottingham, một tiếp viên của hãng Delta, sống tại Atlanta, nói: “Nếu cảm thấy buồn nôn, hãy nói với tiếp viên và yêu cầu một túi đá. Không gì chữa khỏi cơn nôn nao nhanh hơn một túi đá chườm sau gáy”, cô nói.

Bên cạnh đó, các tiếp viên cũng bày tỏ mong muốn được hành khách giúp đỡ tổ bay qua các hành động nhỏ. Một trong số đó là tránh trở thành những vị khách thô lỗ, hay đòi hỏi, bắt bẻ tiếp viên và say xỉn. Sue Fogwell , một tiếp viên hàng không với 22 năm kinh nghiệm, cũng hy vọng khách đóng cửa nhà vệ sinh sau khi sử dụng. Nhiều vị khách có thói quen mở cửa và đi thẳng ra ngoài. Trong khi đó, các nhà vệ sinh thường ở đầu và cuối máy bay, vị trí gần với nơi phục vụ đồ ăn, nước uống. “Xin mọi người giúp đỡ và đóng lại sau khi sử dụng”, cô nói.

Anh Minh (Theo Best Life)

Hoa tiền