Địa điểm mới
Vựa Hàu Sữa

Món tráng miệng giống mảng tường vỡ

Địa điểm giải trí mon-trang-mieng-giong-mang-tuong-vo Món tráng miệng giống mảng tường vỡ Du lịch
Rate this post

Nhật BảnNhiều thực khách đến nhà hàng Opuses vì tò mò món ăn trông như thạch cao.

Nhà hàng cao cấp Opuses tại khách sạn The Royal Park ở Ginza, Tokyo gây chú ý vì món tráng miệng có hình dạng như những mảng tường bị bong tróc hoặc thạch cao.

Địa điểm giải trí 1-1636-1650167200 Món tráng miệng giống mảng tường vỡ Du lịch

Món ăn nhìn giống như mảng vôi tường bị vỡ. Ảnh: IT Media

Món ăn có tên là gray, làm từ kem dâu, được phủ bởi bánh meringue làm từ lòng trắng trứng. Đồ tráng miệng này thoạt nhìn không khác gì mảng vôi tường. Để tăng cảm giác như thật, nhà hàng còn trộn thêm mè đen vào miếng bánh để tạo ra những hoa văn giống trên các bức tường.

Dù ý tưởng bị đánh giá kỳ quặc, món ăn vẫn được thực khách khen ngon. “Hãy dùng vị giác để thưởng thức, thay vì dùng mắt”, một người để lại gợi ý.

Đây không phải lần đầu các nhà hàng Nhật Bản tạo ra các món ăn lạ lùng. Trước đó, nhà hàng Franken nằm ở Osaka phục vụ khách món mì miso ramen có kem ốc quế nằm trong bát. Món ăn cũng thu hút được sự chú ý của nhiều thực khách trong và ngoài nước.

Địa điểm giải trí 2-2052-1650167201 Món tráng miệng giống mảng tường vỡ Du lịch

Món bánh có nhân là kem dâu, đôi khi kèm cả hạt óc chó. Ảnh: Twitter

Hiện tại, Nhật Bản vẫn áp đặt nhiều biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, biên giới chưa mở cửa hoàn toàn với khách quốc tế. Do đó, nhiều người cho biết họ vẫn đợi ngày quốc gia này đón khách trở lại để có thể thưởng thức những món ăn độc đáo.

Anh Minh (Theo IT Media)

Hoa tiền